D.O (EXO) chia sẻ về khó khăn khi quay Swing Kids và thể hiện kỹ năng tapdance

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

D.O (EXO) đã nói về việc anh ấy phải cạo đầu, nói ngôn ngữ Bắc Hàn, và học nhảy tapdance khi tham gia Swing Kids.

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

D.O (EXO) đã nói về việc anh ấy phải cạo đầu, nói ngôn ngữ Bắc Hàn, và học nhảy tapdance khi tham gia Swing Kids.

Vào ngày 12.11, buổi họp báo cho bộ phim Swing Kids sắp tới được tổ chức tại không gian văn hóa phức hợp SMTown Coex Artium. D.O (EXO) trong vai phiến quân của trại giam, Park Hye Soo trong vai một cô gái tình nguyện làm dịch giả cho nhóm nhảy, và Oh Jung Se vai một người đàn ông tham gia vào nhóm nhảy với mục đích tìm kiếm vợ mình.

D.O chia sẻ những khó khăn mà anh phải đối mặt trong khi quay phim, anh nói:

"Để phù hợp với nhân vật, tôi phải cạo tóc mình, và một điều nữa tôi quan tâm nhất là nhảy tapdance, tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho phần nhảy này, nó giống như việc học một loại nhạc cụ vậy. Cách di chuyển các động tác rất khác với các vũ đạo của EXO. Mặc dù tapdance rất khó, nhưng tôi đã học được các động tác rất quyến rũ và cuốn hút, nó thật sự rất thú vị, vì vậy tôi đã không thấy mệt mỏi tí nào."

Sau đó D.O còn biểu diễn tapdance trước phóng viên.

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

D.O cũng đã chia sẻ về việc học tiếng Bắc Hàn:

"Nó thật sự không giống với tiếng Hàn, bởi vì đây không phải ngôn ngữ mà chúng tôi thường nghe, và tôi cũng đã quen với ngôn ngữ này trong khi thực hành với giáo viên, bây giờ tôi thấy thoải mái hơn rồi."

Bộ phim Swing Kids là câu chuyện xoay quanh những thành viên với niềm đam mê bất tận trong nhóm nhảy hỗn loạn với tên gọi Swing Kids. Ban nhạc được lập ra tại trại giam thành phố Geoje năm 1951.

Những tác phẩm trước đó của đạo diễn Kang Hyun Cheol đã được rất nhiều khán giả yêu thích vì ông đã mang lại những câu chuyện vui nhộn nhưng cảm động. Trước đó, Scandal MakersSunny đã rất thành công, chính vì thế người hâm mộ cũng rất mong chờ tác phẩm Swing Kids này.

Nguồn: Soompi