Swing Kids tung poster chính thức và sẽ ra rạp vào tháng 12

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Swing Kids đã tung ra poster chính thức đậm phong cách retro với hình ảnh những đôi giày của đội nhảy và sẽ ra rạp vào tháng 12.

Swing Kids là bộ phim về một đội nhảy tại trại tập trung ở tỉnh Geoje vào năm 1951 – thời kì chiến tranh Triều Tiên. Đây là một bộ phim vui tươi, ấm áp, với câu chuyện được kể bằng âm nhạc và do Kang Hyung Chul đạo diễn – người trước đó đã thực hiện các bom tấn Scandal MakersSunny.

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Mới đây, phim đã tung ra poster chính thức đậm phong cách retro với hình ảnh những đôi giày của đội nhảy. Các thành viên của đội này gồm có đứa trẻ nổi loạn Roh Ki Soo (D.O của nhóm EXO), Yan Pan Rae (Park Hye Soo) – phiên dịch của đội và giúp đội kiếm tiền, cựu diễn viên nhạc kịch Broadway Jackson (Jared Grimes), Kang Byung Sam (Oh Sung Je) – người gia nhập đội nhảy để tìm vợ mình và Xiao Pang (Kim Min Ho) – người có ngoại hình không có lợi thế về mặt ngoại hình nhưng lại có kĩ năng nhảy điêu luyện.

Poster chính thức của Swing Kids (Ảnh: Soompi)
Poster chính thức của Swing Kids (Ảnh: Soompi)

Đạo diễn Kang Hyung Chul nổi tiếng với việc sử dụng âm nhạc để làm cho cách kể chuyện phong phú hơn và người hâm mộ đang trông chờ ông sẽ kể câu chuyện của Swing Kids như thế nào.

Phim dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12.

Nguồn: Soompi