Đặc Vụ Ở Ma Cao - Đầy lôi cuốn và mới lạ

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Nhan Phúc Vinh đã có một vai diễn đặc sắc và ấn tượng.

Đặc Vụ Ở Ma Cao là bộ phim truyền hình của đạo diễn Nhâm Minh Hiền từng được công chiếu vào tháng 11/2017 trên kênh truyền hình HTV7 vào khung giờ vàng. Với tổng số 32 tập, bộ phim được đầu tư tới 5 tỷ đồng, do Việt Nam hợp tác với Hồng Kông sản xuất. Bộ phim còn quy tụ các gương mặt thân quen với khán giả yêu thích màn ảnh nhỏ như: Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Thanh Trúc… và những diễn viên đến từ xứ Hương Cảng.

Với đề tài hình sự lôi cuốn kể về sự đối đầu đầy gây cấn của cảnh sát Việt Nam và một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Một ngày, ở Việt Nam bỗng xuất hiện loại ma túy mới gọi là Flakka có xuất xứ từ Ma Cao. Theo điều tra của tổ chức cảnh sát chống phá ma túy thì loại này mới được chế tạo bởi Tạ Yên Khánh (Huỳnh Thụ Đường) trùm xã hội đen ở Hồng Kông liên kết với băng đảng của Huỳnh Long (Đức Sơn) để phân phối tại thị trường Việt Nam. Lão Huỳnh Long có đứa con trai tên Huỳnh Nam (Trương Thế Vinh), một thiếu gia hào hoa, ăn chơi trác táng nhưng cuối cùng lại thật lòng yêu Anh Thư (Thanh Trúc). Nhưng hắn nào biết Anh Thư là một cảnh sát chìm, có nhiệm vụ thám thính, tiếp cận với Huỳnh Nam nhằm khai thác thông tin cho phía cảnh sát.  Ngoài ra, mọi chuyện lại thêm phần phức tạp khi một cảnh sát ẩn mình dưới lớp vỏ tội phạm khác là Trọng Phúc (Nhan Phúc Vinh) cũng đem lòng yêu Anh Thư. Cả ba tạo nên một tam giác tình yêu đầy nghiệt ngã giữa ranh giới công lý, tình yêu và tình bạn trong suốt cả bộ phim.

Đây là một trong những bộ phim truyền hình Việt Nam hiếm hoi được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng trong kịch bản về đề tài tội phạm xuyên quốc gia. Phía nhà sản xuất đã bỏ ra một số tiên lớn để đảm bảo cho chất lượng của bộ phim được thể hiện qua nhiều mặt như tên tuổi dàn diễn viên, bối cảnh quay xem lẫn trong nước và nước ngoài từ ở Đà Lạt, Phan Rang, thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa… cho đến Ma Cao. Các địa điểm quay phong phú cộng với những phân cảnh hành động gây cấn đậm chất điện ảnh đã lôi cuốn khán giả màn ảnh nhỏ theo từng diễn biến của bộ phim.

Về diễn xuất thì ba diễn viên chính: Trương Thế Vinh, Thanh Trúc và Nhan Phúc Vinh luôn được đánh giá cao, bên cạnh đó họ còn sở hữu ngoại hình nổi bật. Để diễn những phân cảnh hành động một cách chân thật nhất, một sô diễn viên còn không sử dụng diễn viên đóng thế. Nhan Phúc Vinh và Thanh Trúc từng gặp một tai nạn nghiêm trọng khi thực hiện cảnh quay rượt đuổi bằng motor.

Đặc Vụ Ở Ma Cao đã đem lại làn gió mới cho thể loại truyền hình của Việt Nam với nội dung cuốn hút.