Đại diện của Ha Ji Won lên tiếng giải thích lý do cô rút khỏi Prometheus

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Ha Ji Won rút khỏi Prometheus do mâu thuẫn trong lịch trình.

Hôm 11.10, công ty đại diện Haewadal Entertainment của Ha Ji Won đã lên tiếng:

“Khi kế hoạch ghi hình của drama bị hoãn lại quá xa so với kế hoạch ban đầu, nên Ha Ji Won đã rút khỏi Prometheus do mâu thuẫn trong lịch trình.”

Nhà sản xuất của Prometheus sẽ tuyển lại diễn viên nữ khác để thay thế vị trí của Ha Ji Won.

Nguồn ảnh: Soompi
Nguồn ảnh: Soompi

Prometheus xoay quanh những người đảm nhận nhiệm vụ trong cơ quan tình báo quốc gia và tình hình hạt nhân tại Bắc Triều Tiên. Trong phim, Jin Goo vào vai Park Hoon – quan chức từng làm việc tại Đại sứ quán Bắc Triều Tiên tại Nga. Còn Ha Ji Won vào vai Chae Eun Seo – một điệp viên cao cấp cùng Park Hoon đóng giả thành cặp vợ chồng trong chiến dịch mang tên Prometheus để truy tìm các nhà khoa học bị mất tích. Đây là một trong những drama có kinh phí khủng nhất Hàn Quốc trong năm nay, với hơn 30 tỉ won, tương đương $26.3 triệu.

Trước đó, vào ngày 10.10, nguồn tin từ TVReport khẳng định rằng Ha Ji Won đã thảo luận mọi chuyện với đội ngũ sản xuất và quyết định sẽ không xuất hiện trong drama này nữa. Sau đó trong cùng ngày, nguồn tin từ đại diện của Ha Ji Won cũng xác nhận nữ diễn viên rời khỏi dự án và nói rằng “Lý do chính xác sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.”

Nam diễn viên nổi tiếng Ki Hong Lee cũng đã từng được dự kiến sẽ xuất hiện trong bộ phim và ban đầu drama này được lên kế hoạch sẽ phát sóng trên đài MBC trong nửa đầu năm 2019.

Nguồn: Soompi