Nhà sản xuất của anime Đại Lộ Cánh Cụt ra mắt trailer mới cùng bài hát chủ đề của bộ phim

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Đoạn trailer đã tiết lộ thông tin về bài hát chủ đề của Đại Lộ Cánh Cụt mang tên Good Night, trình bày bởi ca sĩ Utada Hikaru.

Trên website chính thức của dự án phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Lộ Cánh Cụt (Penguin Highway) của tác giả Morimi Tomihiko, do đạo diễn Ishida Hiroyasu hợp tác cùng Colorido Studio sản xuất, mới đây đã cho phát sóng đoạn trailer đặc biệt dành cho bộ phim vào ngày thứ năm vừa qua. Đoạn trailer đã tiết lộ thông tin về bài hát chủ đề của bộ phim mang tên Good Night, trình bày bởi ca sĩ Utada Hikaru.

Theo thông báo từ nhà sản xuất thì bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 17/8 sắp tới.

Penguin Highway là câu chuyện về cậu học sinh lớp 4 Aoyama (Kana Kita lồng tiếng) và một cô gái bí ẩn lớn tuôi hơn Aoyama (Yuu Aoi lồng tiếng), cô xuất hiện trong câu chuyện với thân phận là một phụ tá nha sĩ và cũng là mối tình đầu của cậu. Khi một đàn cánh cụt đột nhiên xuất hiện trong thị trấn nơi cậu bé đang sinh sống, Aoyama bắt đầu công cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Poster quảng bá cho anime Đại Lộ Cánh Cụt (Penguin Highway)
Poster quảng bá cho anime Đại Lộ Cánh Cụt (Penguin Highway)
 

Hiroyasu Ishida - đạo diễn của bộ phim hoạt hình ngắn Lời Tỏ Tình Của Fumiko (Hinata no Aoshigure/ Fumiko's Confession), sẽ giữ vai trò đạo diễn cho bộ phim. Bên cạnh đó Penguin Highway cũng có sự tham gia của đội ngũ nhân viên bao gồm: Youirou Arai trong vai trò thiết kế nhân vật, Makoto Ueda trong vai trò viết kịch bản, và Umitorou Abe là người sáng tác nhạc cho bộ phim.

Bộ phim đã giành được chiến thắng tại Giải thưởng Satoshi Kon cho hạng mục Bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất tại sự kiện Liên hoan phim quốc tế Fantasy, diễn ra tại thành phố Montreal (Canada) vào tháng 7.

Nguồn: Anime News Network