Anime Penguin Highway giành chiên thắng tại Liên hoan phim Quốc tế Fantasia

Góc Nghệ Thuật · phoenix_warrior0207 ·

Đạo diễn Ishida Hiroyasu và bộ phim hoạt hình Đại Lộ Cánh Cụt (Penguin Highway), được sản xuất bởi Colorido Studio, dựa theo tác phẩm tiểu thuyết đạt giải cùng tên của tác giả Morimi Tomihiko, đã giành được Giải thưởng Satoshi Kon cho hạng mục Bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Liên hoan phim Quốc tế Fantasia diễn ra tại thành phố Montreal (Canada), đã công bố danh sách những bộ phim đoạt giải trong liên hoan phim năm nay vào ngày thứ ba vừa qua. Đạo diễn Ishida Hiroyasu và bộ phim hoạt hình Đại Lộ Cánh Cụt (Penguin Highway), được sản xuất bởi Colorido Studio, dựa theo tác phẩm tiểu thuyết đạt giải cùng tên của tác giả Morimi Tomihiko, đã giành được Giải thưởng Satoshi Kon cho hạng mục Bộ phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Dự kiến bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 17/8.

Poster của bộ phim. Nguồn ảnh: Anime News Network
Poster của bộ phim. Nguồn ảnh: Anime News Network

Penguin Highway là câu chuyện về cậu học sinh lớp 4 Aoyama (do Kana Kita lồng tiếng) và một người phụ nữ lớn tuổi bí ẩn (do Yuu Aoi lồng tiếng), cô xuất hiện trong câu chuyện với thân phận là một phụ tá nha sĩ và cũng là mối tình đầu của Aoyama. Khi một đàn cánh cụt đột nhiên xuất hiện trong thị trấn nơi cậu bé đang sinh sống, Aoyama bắt đầu công cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Hiroyasu Ishida - đạo diễn của bộ phim hoạt hình ngắn Lời Tỏ Tình Của Fumiko (Hinata no Aoshigure/ Fumiko's Confession), sẽ giữ vai trò đạo diễn cho bộ phim. Bên cạnh đó Penguin Highway cũng có sự tham gia của đội ngũ nhân viên bao gồm: Youirou Arai trong vai trò thiết kế nhân vật, Makoto Ueda trong vai trò viết kịch bản, và Umitorou Abe là người sáng tác nhạc cho bộ phim.

Nguồn: Anime News Network