Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vinh dự đại diện Việt Nam giao lưu với dàn sao của Đại Uý Marvel tại Singapore

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đại diện cho Việt Nam giao lưu với dàn sao của Đại Uý Marvel là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Mỗi lần các bom tấn siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel ra mắt, khán giả Đông Nam Á lại có dịp phấn khích khi hãng tổ chức buổi ra mắt phim và người hâm mộ có dịp giao lưu, gặp gỡ những ngôi sao của phim tại Singapore. Mới đây, nhân dịp bom tấn Đại Uý Marvel (Captain Marvel) sắp phát hành trên toàn cầu, ê-kíp của phim gồm diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson (thủ vai Carol Danvers/ Đại úy Marvel), Samuel L.Jackson (Nick Fury), Gemma Chan (Minn-Erva) cùng với hai đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck có buổi ra mắt tại Marina Bay Sands Singapore vào ngày 14.02. Đại diện cho Việt Nam giao lưu với dàn sao là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Nàng Hoa hậu Nhân Ái Miss World 2017 thông báo tin vui trên trang cá nhân
Nàng Hoa hậu Nhân Ái Miss World 2017 thông báo tin vui trên trang cá nhân

Nhận được lời mời chính thức từ The Walt Disney Company, Đỗ Mỹ Linh đang lên đường sang Singapore với vai trò đại sứ của Việt Nam để tham dự các hoạt động chính. Là một trong những Hoa Hậu có ảnh hưởng đến giới trẻ bởi hình ảnh đẹp về người phụ nữ hiện đại với lối sống tích cực, năng động, luôn mong muốn giúp đỡ và truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua thực lực của chính mình, Đỗ Mỹ Linh nhìn thấy sự tương đồng trong những thông điệp mạnh mẽ dành cho phụ nữ mà mình luôn quan tâm, cũng như hình ảnh khỏe khoắn, đầy khí chất của nhân vật chính trong bộ phim Đại Úy Marvel.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, đây là một bộ phim đầu tiên về một nữ siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel, ra mắt vào đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3. Bộ phim đề cao hình tượng mạnh mẽ của người phụ nữ và Linh đang rất mong chờ được trò chuyện với Brie Larson để có thể trao đổi với cô ấy về chủ đề nữ quyền, một trong những chủ đề truyền cảm hứng nhất mà Linh rất quan tâm. Đỗ Mỹ Linh cũng sẽ mang món quà mà fans Việt đặc biệt chuẩn bị để trao tận tay dàn diễn viên và đạo diễn. Tom Batchelor, Phó chủ tịch Studio, Live Entertainment và Music của công ty The Walt Disney (khu vực Nam Á) chia sẻ:

“Công ty The Walt Disney rất vui mừng khi một lần nữa có cơ hội mang những anh hùng đến gần hơn với các fan của Marvel tại Đông Nam Á. Tình yêu dành cho Marvel của người hâm mộ ở khu vực này là rất đáng kinh ngạc, vì vậy chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với các đối tác ở Marina Bay Sands để mang đến một sự kiện hoành tráng và đẹp mắt về Đại Úy Marvel dành cho người hâm mộ.”

Dàn diễn viên siêu anh hùng sẽ xuất hiện tại Marina Bay Sands Singapore ngày 14.02
Dàn diễn viên siêu anh hùng sẽ xuất hiện tại Marina Bay Sands Singapore ngày 14.02

Là sự kiện hoành tráng và tầm cỡ đầu tiên ngay đầu năm mới dành cho người hâm mộ Đông Nam Á, Đại Úy Marvel không chỉ là bộ phim đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel dành riêng cho một nữ siêu anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ mà sẽ còn hé lộ những giả thuyết liên quan đến số phận của các siêu anh hùng trong biệt đội Avengers trên con đường chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos mà hàng triệu người hâm mộ trên khắp địa cầu đang nôn nóng được biết.

Đại Úy Marvel sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 08.03.