Damien – Càng đến hồi kết càng căng thẳng

Tin điện ảnh · thaotk ·

Damien vừa phải đối mặt với một thế lực tôn thờ quỷ dữ, luôn luôn tìm mọi cách để giải phóng con quỷ bên trong của cậu. Vừa phải đối mặt với cộng đồng giáo phái của nhà Thờ, nơi những chiến binh của Chúa sẽ tìm đến và tiêu diệt người đang mang 1 con quỷ trong mình, để ngăn chặn ngày tận thế.

Chuyện phim kể về cặp vợ chồng Katherine và Robert, sau khi sẩy thai 2 lần, Katherine cũng sinh được 1 đứa con nhưng chết ngay khi vừa lọt lòng. Sau đó, Robert được một vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác mồ côi cả bố lẫn mẹ và bảo hãy nhận nó làm con. Robert đã giấu vợ mình và chấp nhận chuyện này, anh đặt tên đứa bé là Damien. Lớn lên trong tình yêu thương của 2 vợ chồng, khi Damien được 5 tuổi thì những chuyện kinh khủng liên tiếp xảy ra, vú em treo cổ tự tử đúng vào ngày sinh nhật của cậu; những con thú hoang trong vườn bách thú tỏ vẻ kinh sợ khi cậu bé xuất hiện, và cậu bỗng nhiên nổi giận khi được chở đến nhà thờ. Một thời gian sau, Robert phát hiện ra Damien chính là đại diện của quỷ Satan trên trần gian.

Nhiều năm sau đó, khi trưởng thành, Damien trở thành một phóng viên nhiếp ảnh chiến tranh, cậu đã đối mặt với vô vàng cuộc chiến, những cái chết, đầu rơi, máu đổ,... Nhưng đến một ngày trong khi làm việc của mình vô tình Damien gặp phải một bà lão kỳ lạ và thì thào vào tai cậu, kèm theo đó bà ta đã để lại một vết thẹo trên đầu của Damien với con số 6 6 6.

Khi trở về nhà, cậu bắt đầu tìm hiểu về những gì bà lão kỳ lạ đã nói với mình, nhưng khi càng tìm đến sự thật Damien càng phải đối mặt với những sự việc khủng khiếp. Mặc dù những sự việc này không làm tổn hại đến Damien nhưng những người xung quanh cậu lại phải gánh chịu nó. Bạn bè và mọi người xung quanh liên quan đến Damien đều chết một cách kỳ lạ, khiến cậu trở thành kẻ tình nghi của cảnh sát. Sau khi biết được sự thật Damien phải tiếp tục đối diện với bản ngả của chính mình "đứa con của Quỷ Satan - Kẻ Phản Chúa”.

Damien vừa phải đối mặt với một thế lực tôn thờ quỷ dữ, luôn luôn tìm mọi cách để giải phóng con quỷ bên trong của cậu. Vừa phải đối mặt với cộng đồng giáo phái của nhà Thờ, nơi những chiến binh của Chúa sẽ tìm đến và tiêu diệt người đang mang 1 con quỷ trong mình, để ngăn chặn ngày tận thế.

Bộ phim đã rất thành công khi đưa khán giả đi hết những tò mò này đến những tò mò khác, có thể nói khi xem đến nửa season dường như bạn vẫn còn lưng chừng, không thể hiểu rõ hay xác định được tình hình hay cốt lõi của phim như thế nào. Thêm một thành công nữa mà bộ phim đã đạt được đó là sự hồi hộp qua mỗi tập phim, người xem phải lo nghĩ và đoán già đoán non không biết Damien, một con người lương thiện, tốt bụng đầy những tính tốt cuối cùng có trở thành quỷ không? Damien có chống lại được con quỷ bên trong mình hay cậu sẽ bị nó chiếm cả con người lẫn linh hồn khi nó được giải phóng? Cho đến tập cuối và đoạn cuối của phim bạn vẫn bị điều này chi phối mình và tự hỏi, “Không biết Damien có trở thành quỷ dữ không?”.

Phim hấp dẫn qua từng tập, mỗi tập đều làm cho bạn có cảm giác lo sợ và lôi cuốn cùng mạch phim. Càng về sau càng có nhiều người chết, đây thật sự là một tv series đen tối và ma mị. Damien có trở thành con Quỷ - Kẻ Phản Chúa như lời của bọn phục tùng Satan nói hay không? Số phận của Damien rồi sẽ ra sao? Bạn hãy tự mình xem phim và trải nghiệm nhé.