Dàn sao cực khủng trong trailer đầu tiên của tựa phim Murder on the Orient Express

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Được dựa trên tập tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của nhà văn Agatha Christie, Murder on the Orient Express, từng được chuyển thể thành phim vào năm 1974 và nhận được đánh giá khá tích cực từ người xem.

Hãng phim 20th Century Fox mới đây đã tung ra trailer đầu tiên của dự án phim kinh dị đang được mong chờ của họ là Murder on the Orient Express. Phim có sự quy tụ của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng tham gia!

Được dựa trên tập tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng của nhà văn  Agatha Christie, Murder on the Orient Express, từng được chuyển thể thành phim vào năm 1974 và nhận được đánh giá khá tích cực từ người xem. Nội dung phim kể về vụ án mạng kỳ lạ xảy ra trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông chạy từ Istambul về Calais mà thám tử Hercule Poirot tình cờ có mặt. Đây được coi là một trong những tiểu thuyết nổi tiếng nhất của Agatha Christie. Thậm chí, phim cũng đã được chuyển thể thành video game.

Đầu trailer, một khung cảnh hùng vĩ được mở ra trước mắt người xem cùng với những nhân vật trong phim đang có một chuyến hành trình tưởng chừng như bình thường như bao chuyến tàu khác. Thế nhưng, mọi chuyện bắt đầu sau khi tiếng thét thất thanh đầy ám ảnh được vang lên...

Một vụ án mạng đã xảy ra ngay trên chính chuyến tàu hỏa, mọi người được đưa vào dạng tình nghi. Bài nhạc nền "Believer" của nhóm Imagine Dragons vang lên.

Poster của phim
Poster của phim

Phiên bản 2017 sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Kenneth Branagh (Thor), tham gia vào phim gồm các diễn viên như Johnny Depp, Michelle Pfeiffer, Penélope Cruz, Willem Dafoe, Judi Dench và chính đạo diễn Kenneth Branagh trong vai Hercule Poirot. Phim được sản xuất bởi công ty của đạo diễn lừng danh Ridley Scott có tên là Scott Free.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 10.11.2017.