Dân tình đứng ngồi không yên khi nghe tin Ngô Diệc Phàm đảm nhận vai chính trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Bên cạnh đó, một sự trùng hợp xảy ra: Yoo Ha Na - Hạ Chi Tinh của phiên bản gốc đang có mặt tại Việt Nam!

Một thông tin vừa mới được tiết lộ đã gây sốt khi công bố rằng Ngô Diệc Phàm sẽ đảm nhận vai nam chính trong Sợi Dây Chuyền Định Mệnh. Thông tin này trở thành chủ đề nóng hổi không những vì tên tuổi của riêng Ngô Diệc Phàm mà còn vì thành công của chính bộ phim đã phát sóng vào năm 2007 do Đài Loan sản xuất. 

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh là phim tình cảm, lãng mạn của Đài Loan được công chiếu vào năm 2007 và tạo nên một cơn sốt người hâm mộ ở các nước Châu Á. Bộ phim dễ dàng lọt vào top những bộ phim thành công thuộc dòng phim thần tượng và đưa tên tuổi các diễn viên trong phim thành sao, đặc biệt là Lâm Chí Dĩnh. Có thể nói đây là mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp của anh.  Yoo Ha Na cũng được trao cho nhiều cơ hội khi tìm kiếm thị trường ở Trung Quốc sau thời gian chưa có gì nổi bật tại quê nhà Hàn Quốc.

Nội dung chính của phim kể về cô gái tên Hạ Chi Tinh (Yoo Ha Na) vì tình mà phải chịu cảnh ra tù vào tội, cô vô tình quen biết nhị thiếu gia của tập đoàn đá quý E-Shine là Trọng Thiên Kỳ (Lâm Chí Dĩnh) khi Chi Tinh bị hiểu lầm trộm sợi dây chuyền quý giá của gia đình Thiên Kỳ. Qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, hai người trở thành bạn rồi nảy sinh tình cảm nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì rào cản gia đình, giai cấp lại khiến hai người chia xa một thời gian. Đến khi gặp lại vượt qua bao nhiêu hiểu lầm và thử thách cuối cùng cả hai đều quay về và hạnh phúc bên nhau.

Khi thông tin vừa được tiết lộ, các fan của Ngô Diệc Phàm đã reo hò vui mừng vì sẽ được tái ngộ với thần tượng, nhưng trái lại những người đem lòng yêu mến bản gốc Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, cũng như nhân vật Trọng Thiên Kỳ thì lại tỏ ra quan ngại. Nguyên nhân chính là vì khả năng diễn xuất bị đánh giá là còn nhiều hạn chế của nam diễn viên khiến fan e sợ anh sẽ phá hỏng hình tượng mà Lâm Chí Dĩnh đã xây dựng quá thành công cách đây 10 năm.

Ngô Diệc Phàm là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng với ngoại hình vạn người mê. Dù đã tham gia nhiều phim điện ảnh nhưng khả năng diễn xuất của anh vẫn bị đánh giá là còn yếu kém, chưa thuyết phục. Tuy ngoại hình của Ngô Diệc Phàm được đánh giá cao về độ hợp vai nhưng cũng không thể gỡ gạc được cho phần diễn xuất. Nhất là sau cú flop của Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây đóng cặp cùng Lưu Diệc Phi thì cả hai đã trở thành hai nhân vật bị gọi tên nhiều nhất khi các bảng xếp hạng diễn dở được công bố. Mặc dù Lâm Chí Dĩnh đã lên tiếng rằng anh sẽ tham gia với vai trò giám chế cũng không làm dịu lòng người hâm mộ được bao nhiêu. Hiện có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò phía bên nhà sản xuất tạo ra để đánh tiếng cho bộ phim.

Bên cạnh đó, thông tin về người sẽ đóng vai nữ chính vẫn chưa được thông báo. Mong là phía bên sản xuất đừng khiến các fan hâm mộ phải thêm một lần dậy sóng khi công bố người thủ vai Hạ Chi Tinh sắp tới. Hạ Chi Tinh của phiên bản gốc sau một vài dự án truyền hình Đài Loan cũng đã tạm gác nghiệp diễn, chuyên tâm với mái ấm nhỏ của mình. Cô kết hôn với cầu thủ bóng chày Lee Yong Kyu vào cuối năm 2011 và hạ sinh con trai vào nằm 2013. Và một thông tin rất bất ngờ dành cho các bạn: Yoo Ha Na đang ở Việt Nam. Dưới đây là hình ảnh của cô trong tà áo dài thướt tha (bên phải ngoài cùng).

Phiên bản remake do Trung Quốc đầu tư sản xuất.