Đánh nhau với quái thú chán chê, Cảnh Điềm về quê đóng phim cổ trang với soái ca

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Sau dự án bom tấn gây tranh cãi Pacific Rim 2: Uprising, cô nàng được mệnh danh thuốc độc phòng vé - Cảnh Điềm đã gây bất ngờ khi bộ phim được đánh giá là thất bại so với phần 1 .

Sau dự án bom tấn gây tranh cãi Pacific Rim 2: Uprising, cô nàng được mệnh danh thuốc độc phòng vé - Cảnh Điềm đã gây bất ngờ khi bộ phim được đánh giá từ khán giả và giới chuyên môn là thất bại so với phần 1 nhưng lại đạt được doanh thu cao ngất ngưỡng, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Điều này đã chứng minh sức mạnh và lượng khán giả khổng lồ của thị trường Trung Quốc, bên cạnh đó là sức nóng của Cảnh Điềm dù cho cô hay bị nhận xét là đơ, bình hoa di động, đóng phim nào phim đó flop nhưng lúc nào tên của cô cũng xuất hiện đầy trên mặt báo Hoa ngữ.

Cảnh Điềm sở hữu một vẻ ngoài trẻ trung, khả ái, thân hình mảnh khảnh và làn da trắng sứ không tì vết nên thường được các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm ưa chuộng. Có nhiều ý kiến cho rằng dù Cảnh Điềm thực sự không quá tài năng nhưng vẫn đóng phim đều đều, thậm chí là tham gia vào nhiều bom tấn của Hollywood là do gia thế và những thế lực đầy bí ẩn chống lưng cho cô.

Cứ tưởng sau khi nhận về hàng đống gạch đá từ khán giả nói chung và fan của dòng phim Pacific Rim nói riêng, Cảnh Điềm sẽ lui về nghỉ ngơi một thời gian nhưng theo tin tức mới nhất, cô đã chán đấu với quái vật khổng lồ nên quay về quê nhà để tiếp tục ra mắt dự án truyền hình mới toanh có tên tạm thời là Hoả Vương Chi Phá Hiểu Chi Chiến (The King of Blade).

Đây là phim truyền hình cổ trang, huyền huyễn nhiều tập chuyển thể từ bộ truyện tranh Hỏa Vương của tác giả Du Tố Lan, sản xuất và đầu tư khủng bởi Mango TV. Theo như thông tin được tiết lộ thì phim có nội dung kể về cuộc chiến của các vị thần tiên và thế lực hắc ám từ 1000 năm trước. Khi đó do chiến tranh mà cặp đôi Hỏa Vương Trọng Thiên (Trần Bách Lâm) và Phong Thần Thiên My (Cảnh Điềm) bị chia cắt. Sau đó, trải qua nhiều gian khổ Trọng Thiên vô tình gặp được Phụng Kiếm người có ngoại hình giống hệt với Thiên My. Hai người nảy sinh tình cảm, cùng nhau vượt qua bao khó khăn để đánh bại thế lực hắc ám giúp thiên hạ thái bình. 

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đẹp như: Cảnh Điềm, Trần Bách Lâm, Trương Dật Kiệt, Lại Vũ Mông, Tôn Thiệu Long... Đặc biệt là nam chính Trần Bách Lâm, anh chàng điển trai đến từ xứ Đài. Sở hữu ngoại hình nam tính, chiều cao khá ấn tượng và diễn xuất tự nhiên, anh nổi tiếng qua In Time With YouLove Sick (đều đóng cặp với Lâm Y Thần) và chương trình thực tế Hoa Tỷ Đệ 3. Liệu sắp tới anh có thể giúp được Cảnh Điềm thoát khỏi cái danh thuốc độc phòng vé và trở thành soái ca mới của làng giải trí Hoa ngữ không hay sẽ có những cái kết giống những nam chính xấu số trước là điều mà khán gải đang hoài nghi.