Danh sách đề cử phim kinh dị nên xem cuối năm 2015 (phần 2)

Tin điện ảnh · IAMOLD ·

Tiếp nối sau loạt danh sách để cử phim kinh dị của Nguyen Vu, cũng là 1 fan cuồng nhiệt của thể loại phim kinh dị, Minh Tâm sẽ giới thiệu 1 số phim kinh dị đáng chú ý sẽ ra mắt trong năm 2015.

Có bao giờ bạn nghĩ rằng tất cả các vụ quỷ ám đều là một phần của một âm mưu to lớn hơn?

Điều đó sẽ được bật mí bởi Vatican trong hè này.

Nội dung phim: Bộ phim lấy đề tài về cuộc chiến không hồi kết giữa thiện và ác – giữa chúa và quỷ dữ. Nhưng lần này lại khác, các dấu hiệu lại khác, chứng tỏ cho một kế hoạch to lớn và đáng sợ hơn. Không phải chỉ là một con quỷ muốn chiếm đoạt linh hồn ai đó, mà đây chính là một dã tâm to lớn hơn. Và cuộc chiến này sẽ quyết định tất cả số phận của thế giới.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn: Mark Neveldine (Jonah Hex, Crank, Ghost Rider: Spirit of Vegence) với sự tham gia của các diễn viên chính Kathleen Robertson (Scary Movie 2), Michael Peña (Fury, Ant-Man), Djimon Hounsou (Guardians of the Galaxy, Gladiator).

Giới thiệu phim: Một người đàn ông bị chứng mất trí cố gắn lắp ráp những mảnh vụn của kí ức để tìm ra thân thế và giải cứu tình yêu của anh ta. Trước khi con virus mà anh mắc phải chiếm lấy anh.

Nội dung phim: Trong trại hè “Áo khoác vàng” dành cho thiếu nhi, nơi mà chả có giám thị trại nào quan tâm tới lũ trẻ ranh thì Adam và Katie đã tìm thấy nửa kia ở họ. Nhưng tình yêu của họ lập tức bị thử thách khi một chiếc máy bay đã rơi xuống gần đó, mở đầu cho một dịch bệnh khủng khiếp lên các trại viên. Và trong khi đó Adam lại tìm thấy mình trong một cái nhà đã gia cố chắc chắn và không còn nhớ mình là ai. Manh mối duy nhất là những dòng nguệch ngoạc anh để lại, những kí ức không phải của mình với mọi người xung quanh anh đang dần bị căn bệnh hủy hoại bởi một thế lức vô hình đứng sau căn bệnh đó.

Đạo diễn David Yarovesky với sự tham gia của Gabriel Basso (Adam) và Kathryn Prescott (Katie).

Giới thiệu phim: Điều gì làm bạn nhớ nhất về cấp 1 ? Những hàng quán ăn vặt ưa thích ? Những thầy cô tận tình ? hay lũ học trò trời ơi đất hỡi của bạn ? Dù gì thì bạn cũng không bằng các thầy cô ở trường tiểu học này khi các trò của họ đều là những thây ma chưa qua dậy thì.

Nội dung phim: Một vụ ngộ độc thực phẩm ở một trường tiểu học nọ đã khiến các học sinh trở thành những kẻ man rợ khát máu khiến cho các thầy cô của chúng còn điêu đứng hơn cả những ngày thi học kì.

Phim được thực hiện bởi độ đôi đạo diễn Jonathan Milott và Cary Murnion với sự tham gia của Elijah Wood (Clint Hadson) và Rainn Wilson (Wade Johson)

Giới thiệu phim: Một nhóm thiếu niên vô tình triệu hồi một con quỷ và nó bắt đầu chiếm lấy thân xác của từng người, từng người một.

Nội dung phim: Tại đêm tiệc “thác loạn” với đủ thứ “vui chơi” tại một nhà thương điên bỏ hoang vì cách chửa trị kinh khủng của nó, thì một nhóm thanh niên muốn thử nghiệm những điều huyền bí nhưng lại để cơ thể bị ma quỷ chiếm đoạt. Nhận ra sai lầm, nhóm muốn thoát khỏi ngôi nhà để tìm sự giúp đỡ, nhưng lại phát hiện ra nó đã bị khóa kín và không có cách để liên lạc bên ngoài. Bế tắc, nhóm quyết định tiến hành buổi trừ tà cho chính người bạn của mình nhưng lại vô tình triệu hồi một con quỷ khủng khiếp hơn với dã tâm muốn tiển cả bọn xuống âm phủ chung. Cơ hội cuối cùng của nhóm là phải tiềm ra bí ẩn của nhà tâm thần này và lối thoát trước khi quá muộn.

Đạo diễn Marcus Nispel thực hiện bộ phim với sự tham gia của Stephen Lang, Brittany Curran, Gage Golightly, Brett Dier, và Kelly Blatz.

Danh sách phim kinh dị của bạn là gì?