Daniel Isn't Real - Tựa phim siêu nhiên mới công bố dàn diễn viên

Tin điện ảnh · Maii ·

Daniel Isn't Real là tựa phim siêu nhiên mới đang quay.

Patrick Schwarzenegger, Sasha Lane, Miles Robbins, và Hannah Marks sẽ cùng tham gia vào phim thriller siêu nhiên Daniel Isn’t Real.

Via Variety.
Via Variety.

SpectreVision của Elijah Wood và ACE Pictures thông báo dàn diễn viên hôm thứ 3 và nói rằng việc quay phim sẽ diễn ra tại New York. Đây là bộ phim thứ 2 của biên kịch/đạo diễn Adam Egypt Mortimer sau Some Kind of Hate ra mắt năm 2015.

Robbins vào vai một sinh viên bị vấn đề về tâm lý do sống trong một gia đình bạo lực, tìm lại người bạn tưởng tượng khi còn nhỏ là Daniel (Schwarzenegger thủ vai) để vượt qua thực tại. Daniel giúp anh đạt được ước mơ của mình, trước đi đẩy anh đến bờ vực điên loạn. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết This Way I Was Saved của Brian DeLeeuw, người đã đồng viết kịch bản với Mortimer.

Daniel Isn’t Real là bộ phim thriller siêu nhiên đầy phong cách, quyến rũ và nhiều cảm xúc. Một góc nhìn khủng khiếp đi sâu vào những gì mà người ta thường che giấu,” Woods nói.

Robbins trước đó xuất hiện trong phim hài Blockers. Schwarzenegger từng tham gia The Long Road HomeMidnight Sun. Lane được biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong American HoneyHearts Beat Loud, trong khi Marks từng tham gia cùng Wood trong Dirk Gently’s Holistic Detective Agency của BBC.

Nguồn: Variety