Daniel Radcliffe tái hiện hình ảnh Sam Houser của Grand Theft Auto

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phù thủy nhí Daniel Radcliffe của Harry Potter đang tiến rất nhanh trong nghiệp diễn xuất của mình với nhiều lời mời tham gia các dự án lớn. Trong số đó, tựa phim gây sự chú ý là Grand Theft Auto dựa trên tựa game bạo lực cùng tên.

Theo tựa game của Rockstar Games, người chơi tham gia vào game sẽ đóng vai những tên tội phạm và thực hiện bất kỳ tội ác nào với hướng chơi mở. Phim được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Owen Harris. Ông thường được biết đến với những series phim truyền hình như Black MirrorSecret Diary of a Call Girl. Grand Theft Auto sẽ là phim điện ảnh thứ 2 sau phim đầu tiên – Kill Your Friends, dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Trong Grand Theft Auto, Daniel Radcliffe sẽ vào Sam Houser – người sáng tạo ra tựa game Grand Theft Auto, ngoài ra còn có sự tham gia của Bill Paxton trong vai Jack Thompson và D. David Morin trong vai Judge Moore. Cốt truyện chính thức vẫn chưa được bật mí.

Igor - Victor Frankenstein
Igor - Victor Frankenstein

Ngoài Grand Theft Auto (2016), Daniel Radcliffe cũng có trong tay nhiều tựa phim như Victor Frankenstein (Igor – 2015), Now You See Me: The Second Act (2016) và Brooklyn Bridge