Ngôi sao Nhật Ký Ma Cà Rồng sẽ là một nhân vật quan trọng trong Jurassic World 2

Tin điện ảnh · trungblack ·

Một trong những điều bất ngờ nhất năm 2015 không phải là sự thành công của Star Wars: The Force Awakens mà chính là cú HIT mang tên Jurassic World.

Một trong những điều bất ngờ nhất năm 2015 không phải là sự thành công của Star Wars: The Force Awakens mà chính là cú HIT mang tên Jurassic World. Bộ phim phá vở gần như mọi kỷ lục trước đó và với sự thành công của phần đầu thì không lạ gì khi Jurassic World 2 sẽ đến với khán giả. Và với việc Colin Trevorrow sẽ đạo diễn Star Wars: The Last Jedi, nên người cầm trịch bộ phim sẽ là J.A. Bayona.

Nguồn tin cho rằng Daniella Pineda sẽ có “vai trò quan trọng”. Hiện tại Daniella Pineda đang tham gia bộ phim The Detour của TBS, vì vậy với vai trò này thì bộ phim sẽ là bom tấn Hollywood đầu tiên của cô. Với những chi tiết nhỏ được tiết lộ từ trước tới nay, thì rất khó để nói Penida sẽ vào vai nào.

Vì vẫn không có thông tin gì vế các nhân vật bị rò rỉ nên với thông báo casting này, Penida có thể dễ dàng tham gia vào bất kì cánh nhân vật nào. Trong khi chúng ta vẫn chưa biết Owen và Claire sẽ làm gì trong phần tới, có thể họ sẽ nổ lực để giảm sự tàn phá của các loài khủng long và Penida sẽ tham gia cùng họ, hoặc cô cũng có thể tham gia vào phe đối diện là tham gia với BD Wong và Ingen khi họ tìm đến quân sự hóa hơn nữa những sinh vật này vì lợi ích của họ.

Nguồn: Screen Rant