Đạo diễn Avengers 4 cho biết Civil War có chứa một cảnh rất quan trọng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Anthony và Joe Russo, cặp đôi đạo diễn của Avengers 4 vừa gợi ý rằng một cảnh quan trọng trong Captain America: Civil War cung cấp những tình tiết chủ chốt cho bộ phim Avengers thứ tư.

Anthony và Joe Russo, cặp đôi đạo diễn của Avengers 4 vừa gợi ý rằng một cảnh quan trọng trong Captain America: Civil War cung cấp những tình tiết chủ chốt cho bộ phim Avengers thứ tư.

Ở thời điểm hiện tại, Avengers 4 vẫn còn rất bí ẩn. Thực tế, Marvel thậm chí còn chưa công bố tựa đề của phim vì họ cho rằng tựa đề này sẽ tiết lộ quá nhiều. Cho tới nay, những tấm hình rò rỉ từ phim trường đã chỉ ra Avengers 4 sẽ bao gồm những yếu tố du hành thời gian, nhưng ngoài ra người hâm mộ cũng chưa biết gì hơn thế. Tuy nhiên, theo Joe Russo, đã có một cảnh trong Civil War liên kết với khía cạnh đặc biệt này của Avengers 4.

Phát biểu trên Happy Sad Confused podcast của MTV, Joe Russo gợi ý Marvel biết những tấm hình phim trường Avengers 4 đã có mặt trên Internet và nói: “Thật thú vị vì mấy tấm hình lúc nào cũng bị tuồn ra ngoài, và có rất nhiều những dự đoán về ý nghĩa của chúng”. Thật vậy, rõ ràng vài bức ảnh phim trường Avengers 4 bị lộ ra có thể là hàng fake và được chụp với mục đích đánh lạc hướng người hâm mộ.

Tuy nhiên, thú vị hơn là, Joe Russo cho biết thêm, các fan nên tỉnh táo xem lại Civil War:

Chắc chắn là có một cảnh 5 phút trong Civil War xoay quanh một công nghệ và cảnh này được đặt trong phim vì lý do rất cụ thể. Nếu bạn xem kĩ lại bộ phim, bạn có thể thấy được một gợi ý theo hướng đó”.

Ứng cử viên có khả năng cao nhất là công nghệ B.A.R.F. của Tony Stark, viết tắt của Binary Augmented Retro-Framing, một công nghệ thực tế ảo ra mắt khi bắt đầu Civil War. Đây dường như là một khoảnh khắc cảm động về nhân vật này khi tiết lộ cái chết của cha mẹ Tony nhiều năm về trước. Có vẻ cảnh này sẽ thỏa mãn cùng lúc hai mục đích, khi đồng thời tiết lộ công nghệ có ý nghĩa quan trọng đối với tương lai của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Quan trọng hơn, những tấm hình chụp lại phim trường Avengers 4 cũng gợi ý công nghệ B.A.R.F. sẽ đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của phim.

Tất nhiên, bình luận của Russo có thể chỉ là chiêu tung hỏa mù. Rõ ràng hiện nay Marvel đang ở giai đoạn cố gắng đùa giỡn với người hâm mộ và đảm bảo để không ai biết những gì diễn ra sắp tới. Đó cũng là lý do họ vẫn giữ kín tựa đề phim. Như Russo đã giải thích: “Chúng tôi sẽ giữ kín cho tới khi cảm thấy thời điểm thích hợp và khi mọi người đã cảm thụ đủ về bộ phim đầu tiên”.

Có vẻ như tựa đề của Avengers 4 sẽ không được tiết lộ sớm. Trong khi đó, với những fan cho rằng du hành thời gian là chủ đề cốt lõi của phim, Marvel lại thong thả khuấy động tình hình. Anh em nhà Russo rõ ràng là đang rất hài lòng với việc các fan không phân biệt được thật giả lẫn lộn.

Nguồn: Screen Rant