Đạo diễn Bad Teacher tham gia Jumanji remake

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Phiên bản Jumanji remake của hãng Columbia Pictures (1995) vốn đã được phát triển từ năm 2012 với kịch bản do Zack Helm thực hiện. Thế nhưng mãi đến gần đây, ông chủ hãng Sony mới bật tín hiệu xanh cho dự án và định ngày ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016. Trong 1 loạt động thái thì Scott Rosenberg (Con Air) sẽ viết lại kịch bản mới.

Theo THR, đạo diễn Bad Teacher – Jake Kasdan vừa xác nhận tham gia dự án này với kịch bản đã có của Rosenberg và Jeff Pinkner (The Amazing Spider-Man 2). Bộ đôi này đã phát triển tiếp kịch bản dựa trên bản nháp của Chris McKenna và Erik Sommers.

Jake Kasdan là con trai của Lawrence Kasdan (Star Wars: The Force Awakens), anh vốn chỉ làm phim hài cho đến gần đây. Anh vừa là biên kịch, đạo diễn và đôi khi còn là diễn viên. Các phim của anh có thể kể như Orange County, Walk Hard: The Dewey Cox Story và Sex Tape.

Một số người cho rằng việc chọn Kasdan cho 1 bộ phim gia đình là điều khó hiểu nhưng Sony sẵn sàng trao cho anh 1 cơ hội để thể hiện dựa trên các thành công gần đây. Thêm vào đó, bản thân Jumanji dù có nhiều pha hành động những vẫn xen lẫn tính hài hước. Nên chọn Kasdan cũng sẽ cho thấy bộ phim sẽ tiếp tục mang lại tiếng cười cho khán giả.

Thách thức lớn nhất của Kasdan không hẳn là thể loại phim mà là thời gian thực hiện vốn đang rất gấp rút. Bây giờ là gần cuối tháng 1 và anh chỉ còn ít thời gian để đưa phim lên màn ảnh vào dịp Giáng sinh 2016. Tham vọng cho 1 loạt phim (franchise) Jumanji của Sony cũng gây sức ép không nhỏ cho Kasdan – điều mà cả tập phim

Jumanji remake dự kiến ra rạp vào 25.12.2016.