Đạo diễn của Fast and Furious - Lên vũ trụ là chuyện hoàn toàn có thể

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãy thử tưởng tượng xem dòng phim Fast and Furious sẽ như thế nào khi quy mô của nó được đẩy lên thấu vũ trụ?

Hãy thử tưởng tượng xem dòng phim Fast and Furious sẽ như thế nào khi quy mô của nó được đẩy lên thấu vũ trụ?

Đạo diễn F. Gary Gray - người vừa cầm trịch cho phần phim The Fate of the Furious chia sẻ rằng sau phần thứ 8 vừa rồi, việc quy mô của thương hiệu này được đẩy lên thấu vũ trụ là chuyện hoàn toàn khả thi.

Như người xem cũng đã biết, thương hiệu Fast and Furious đang ngày càng được đẩy mạnh lên theo từng năm tháng, sự bá đạo và hư cấu của phim đã vượt xa giới hạn những gì mà người xem có thể hình dung. Quay trở lại với những phần phim đầu tiên ta thấy nó đơn giản chỉ là những cuộc đua xe ngoài đường phố, ấy vậy mà bây giờ thì sao? Chúng ta thật sự đã có những siêu xe bay ra khỏi những tòa nhà chọc trời rồi đâm thẳng tiếp vào những tòa nhà cao tầng khác, chúng ta có xe tăng và cả tàu ngầm, máy bay không người lái. Fast and Furious đang ngày càng muốn đẩy mạnh thương hiệu của mình để không thua kém gì các đàn anh trước đấy như Mission Impossible hay 007.

Gần đây, trong một cuộc nói chuyện với trang Screen Rant, đạo diễn F. Gary Gray cho biết:

"Ngoài vũ trụ ư? Nghe này, tôi không hề có ý định cầm trịch gì với nhượng quyền thương mại này. Nhưng khi tôi đọc qua cái phần về tàu ngầm (ông cười), tôi liền nói: "Ok thôi, có khả thi đấy.". Bạn không thể biết trước được điều gì. Tôi chưa có cái kịch bản gì về "Dom ở Sao Hỏa", nhưng nhắc lại ở đây là bạn không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra."

Nghe có vẻ hư cấu, nhưng đây là chuyện hoàn toàn có thể và đúng với phong cách "điên rồ" mà dòng phim này đang muốn hướng đến, một bước nhảy lớn có thể thay đổi toàn bộ sắc thái của dòng phim Fast and Furious. Thực tế, Fate of the Furious đã phá kỷ lục thế giới vào cuối tuần đầu tiên công chiếu, kiếm được hơn $500 triệu trong ba ngày. Cuối cùng, phim đã kết thúc với hơn $1,2 tỷ, ngấp ghé lọt bảng top 10 phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Tập trung vào tính chất, tình cảm gia đình và đồng đội là khía cạnh mạnh mẽ mà loạt phim Fast and Furious đã thành công, thế nhưng để tiếp tục lấy lòng người xem và tạo cảm giác mới lạ hơn thì phim cần phải có những thay đổi mới. Đây có thể là một bối cảnh hợp lý mà nhà sản xuất có thể sẽ chú tâm đến, biên kịch Chris Morgan trước đây cũng đã thảo luận về khả năng xuất hiện một viễn cảnh tương tự cùng với đạo diễn Gray.

Nguồn: Screen Rant