Đạo diễn của Pet Sematary tham gia thực hiện phim thriller về người cá Rolling in the Deep

Tin điện ảnh · Maii ·

Rolling in the Deep sẽ là một phim thriller về người cá, chứ không phải một phim cổ tích thông thường.

Đạo diễn Pet Sematary Mary Lambert sẽ chỉ đạo bộ phim chuyển thể từ cuốn truyện về người cá Rolling in the Deep của Mira Grant cho Branded Pictures Entertainment.

Ảnh: Shutterstock
Ảnh: Shutterstock

Sean Hood trước đó đã từng tham gia thực hiện Conan the BarbarianHalloween: Resurrection sẽ chuyển thể tiểu thuyết, cuốn sách xuất bản năm 2015. Câu chuyện xoay quanh một nhà làm phim trẻ đi làm một bộ phim tài liệu giả về người cá. Nhưng phim tài liệu giả cuối cùng lại trở thành thật khi các thủy thủ bắt đầu biến mất, và nhà làm phim nhận ra họ đang bị kéo xuống biển bởi người cá thật. Cuộc chiến giành sự sống được bắt đầu.

“Rolling in the Deep là bộ phim có nhân vật nữ rất phức tạp và ‘bá đạo’” Lambert nói. Đạo diễn của The Bye Bye Man – Stacy Title sẽ sản xuất bộ phim và dự án có thể sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2019.

Câu chuyện của phim có các yếu tố của The Shallows, 47 Meters Down, Dead Calm và kể cả Alien,” Marc Marcum của BPE nói, người đã khám phá ra tiềm năng làm phim của cuốn sách.

Cuốn sách có phần hậu truyện mang tên Into the Drowning Deep, xuất bản năm 2017. Mira Grant hiện cũng đang viết truyện tranh cho Marvel, bao gồm Spider-Gwen và series X-Men.

Nguồn: Variety