Đạo diễn của The Six Billion Dollar Man bất ngờ rời bỏ dự án

Tin điện ảnh · Never ·

Damian Szifron, đồng biên kịch và là người được chọn ngồi vào ghế đạo diễn của The Six Billion Dollar Man, mới đây đã rời bỏ dự án của Warner Bros.

Damian Szifron, đồng biên kịch và là người được chọn ngồi vào ghế đạo diễn của The Six Billion Dollar Man, mới đây đã rời bỏ dự án của Warner Bros.

The Six Billion Dollar Man là dự án phim điện ảnh chuyển thể từ bộ phim truyền hình kinh điển cùng tên thuộc thể loại khoa học viễn tưởng từng ra mắt vào những năm 70. Mark Wahlberg đã được chọn vào vai Col. Steve Austin, một phi công bị rơi máy bay và được cứu sống nhờ một cuộc phẫu thuật, biến cơ thể anh thành nửa người, nửa máy.

Warner Bros. từng đặt lịch khởi quay bộ phim này vào mùa hè năm nay, và mặc dù đã mất đạo diễn nhưng hãng phim này vẫn dự định sẽ giữ nguyên lịch trình và sẽ ngay lập tức tìm kiếm một nhà làm phim mới để thay thế.

Một ứng cử viên có thể đang được cân nhắc là Mel Gibson, người vừa mới hoàn thành các cảnh quay cho nhân vật Oscar Goldman. Mặc dù Gibson đã đang trong quá trình lên ý tưởng cho dự án tiếp theo là một bộ phim thriller về hải quân trong Thế Chiến II, nhưng ông vẫn có thể sẽ chấp nhận ký hợp đồng để ngồi vào ghế đạo diễn cho The Six Billion Dollar Man.

Lý do cho sự ra đi của Szifron được công bố là do “những khác biệt về mặt sáng tạo”, nhưng nguyên nhân thực sự có phải vậy hay không, không ai biết.

Szifron từng tiếp nhận The Six Billion Dollar Man vào 3 năm trước khi bộ phim vẫn đang trong quá trình lên ý tưởng tại The Weinstein Co., nhưng dự án này đã được Warner Bros. mua lại vào năm ngoái từ tay TWC với mức giá được công bố là $7.2 triệu vì lí do TWC cần thêm tài chính để duy trì hoạt động.

Nguồn: Hollywood Reporter