Six Billion Dollar Man của Mark Wahlberg lùi ngày phát hành

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau 2 tuần trục trặc vì đạo diễn Damian Szifron rời ghế nóng, bộ phim Six Billion Dollar Man của hãng Warner Bros. do Mark Wahlberg đóng chính đành phải lùi lịch phát hành tận 1 năm.

Nam diễn viên Mark Wahlberg (Getty Images)
Nam diễn viên Mark Wahlberg (Getty Images)

Sau 2 tuần trục trặc vì đạo diễn Damian Szifron rời ghế nóng, bộ phim Six Billion Dollar Man của hãng Warner Bros. do Mark Wahlberg đóng chính đành phải lùi lịch phát hành tận 1 năm, chính thức ra mắt khán giả vào ngày 31.05.2019.

Tuy rời vị trí đạo diễn nhưng Szifron – người từng chấp bút và đạo diễn cho bộ phim đoạt giải Oscar ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất là Wild Tales, vẫn tiếp tục viết kịch bản cho phiên bản hiện đại hoá của series The Six Million Dollar Man đình đám hồi thập niên 70. Cả hai phiên bản đều dựa trên tiểu thuyết Cyborg của Martin Caidin.

Trong bộ phim này, Wahlberg thủ vai chính là cựu quân nhân trở thành đặc vụ bí mật Steve Austin nhờ ca phẫu thuật cứu sống anh sau một tai nạn kinh hoàng. Nhờ việc cấy các công nghệ sinh học mà anh sở hữu những khả năng hết sức phi thường. Việc bấm máy đang diễn ra vào mùa hè này cho đến khi Szifron bỏ dự án.

Wahlberg hiện đang làm điều hành sản xuất cho bộ phim Ballers của Dwayne Johnson. Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong Con Nuôi Bất Đắc Dĩ vào dịp đầu năm sau và Wonderland. Hai bộ phim gần đây có sự góp mặt của nam diễn viên là Mốc 22 Vụ Bắt Cóc Triệu Đô.

Nguồn: The Wrap