Đạo diễn Matt Reeves sẽ không chỉ đạo cho The Batman!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phim riêng của Batman trong DCEU sẽ đi đâu về đâu?

Phim riêng của Batman trong DCEU sẽ đi đâu về đâu?

Variety đã hé lộ một vài chi tiết cụ thể cho cuộc nói chuyện, thương lượng giữa nhà sản xuất The Batman và đạo diễn Matt Reeves. Theo như đó trang báo xác nhận:

Cuộc thương lượng đã chính thức đến hồi kết, sẽ có thể có thêm một vài cuộc thương thuyết khác. Bộ phim vẫn sẽ tiếp tục được triển khai, dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Tuy nhiên, đạo diễn Matt Reeves sẽ không còn nằm trong dự án này nữa. Thay vào đó hãng phim đã tiếp tục lập ra một danh sách đạo diễn mới có thể "chính thức" đảm nhận cho vai trò này như Fede Alvarez của bộ phim kinh dị Don't Breath hay huyền thoại "Alien" Ridley Scott.

Một thông tin khác đã được kèm theo sau khi Ben Affleck quyết định rời bỏ chiếc ghế đạo diễn để tập trung vào cho vai diễn của mình, Ben nói:

"Có một số nhân vật có thể nắm giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của hàng triệu người. Thực hiện vai trò này đòi hỏi tập trung, niềm đam mê và hiệu suất cao nhất mà tôi có thể dành ra được. Nó đã trở nên quá rõ ràng rằng tôi không thể làm cả hai công việc đến mức họ yêu cầu. Cùng với Stuidos, tôi quyết định sẽ cùng họ tìm đạo diễn mới để gửi gắm cho dự án khổng lồ này."

Hiện tại, lịch bấm máy cho phim đã dời sang hè này, tuy nhiên vẫn chưa có thời gian cụ thể. Kịch bản gốc của phim trước đó do Affleck và Geoff Johns đồng sáng táo, nhưng sau đó Warner Bros đã thuê tiếp biên kịch Chris Terrio để cũng cố cho nó.

Nguồn: Variety