Đạo diễn Michael Bay và bộ phim mới về du hành vượt thời gian

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo The Wrap, đạo diễn Michael Bay sẽ thực hiện bộ phim mới dựa trên tiểu thuyết khoa vọng viễn tưởng của Wesley Chu với tựa Time Salvager cho hãng Paramount, tuy nhiên thời gian cụ thể chưa được công bố.

Nội dung chính của Time Salvager:

Tên tội phạm bị kết án Jame Griffin – Mars luôn bị mọi người căm ghét. Vào thời đại của hắn, Trái Đất bị nhiễm độc, là 1 thế giới bị bỏ hoang và con người đã chạy vào không gian đến những hệ mặt trời khác để tồn tại. Và để thực hiện được điều này, nhiều người cho rằng du hành vượt thời gian là chìa khóa để tìm ra sự sống tạm bợ và họ tìm thấy James là 1 ứng cử viên đầy tiềm năng cho nhiệm vụ cực kỳ nguy hiểm trong lịch sử.

 James phải thực hiện nhiệm vụ đi về quá khứ để thu thập các nguồn tài nguyên và kho báu nhưng không được thay đổi dòng thời gian. Luật áp dụng cho việc du hành này là không thể phá vỡ, chỉ cần phá vỡ bất cứ điều luậ nào, sự hiện diện của bạn sẽ chấm dứt. Hầu hết những người du hành đều không sống thọ, áp lực của những cú nhảy xuyên thời gian, cùng những mối nguy hiểm khi thực hiện nhiệm vụ đều sẽ khiến cho bọn họ nhanh chóng vượt đến giới hạn.

Trong nhiệm vụ cuối cùng trước khi được tha bổng, James gặp Elise Kim – 1 nhà khoa thú vị đến từ quá khứ, với định mệnh sẽ chết khi 1 dàn khoan trên biển bị phá hủy. Và James đã phá vỡ mọi luật lệ để mang Elise về tương lại. Tuy cứu được cô nhưng cả 2 lại phải chịu kiếp sống lưu vong. Nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc mà lại mở ra 1 sự bắt đầu, 1 niềm hy vọng mới.