Đạo diễn phim kinh dị John Krasinski tiết lộ A Quiet Place 2 sẽ nhắm vào những nhân vật sống sót

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Đạo diễn phim A Quiet Place, John Krasinski, vừa lên tiếng tiết lộ rằng phần tiếp theo của bản hit có thể sẽ làm người xem bất ngờ khi tập trung vào những người còn sống sót.

Đạo diễn phim A Quiet Place, John Krasinski, vừa lên tiếng tiết lộ rằng phần tiếp theo của bản hit có thể sẽ làm người xem bất ngờ khi tập trung vào những người còn đang sống sót vào ngày tận thế khi đấu tranh với quái vật ngoài hành tinh. Khi nói đến tiềm năng đạt được doanh thu cao, thể loại kinh dị cũng có thể được xem là đáng tin cậy nhất ở Hollywood. Mặc dù rất hiếm khi thấy sự xuất hiện của một bộ phim kinh dị trong năm - ngoài những nhân vật đặc sắc như chú hề ma quái trong phim It - hầu hết các bộ phim còn lại đều không tốn quá nhiều chi phí cho việc thu thanh và đoàn làm phim sẽ dễ dàng kiếm lại mức doanh thu khủng hơn ban đầu rất nhiều lần.

Và trong số đó chắc chắn không thể không nhắc tới A Quiet Place, một trong những hit lớn nhất trong năm cho đến nay. Bộ phim A Quiet Place của đạo diễn, diễn viên chính và biên kịch John Krasinski đã xuất sắc nhận được những lời khen ngợi và phản ứng cực kỳ tích cực từ lượng đông đảo khán giả khi bắt đầu được phát hành rộng rãi vào tháng 4 vừa rồi. Hiện vẫn còn đứng vững trong top 5 phòng vé, A Quiet Place đã rất vinh dự nằm đầu danh sách vào những ngày cuối tuần không liên tiếp và đã bất ngờ thu về khoản doanh thu hơn $255 triệu trên toàn thế giới, gấp nhiều lần với mức ngân sách ban đầu chỉ $17 triệu. Dĩ nhiên, dựa vào những gì đã đạt được, John Krasinski chắc chắn sẽ sớm ra mắt với khán giả phần tiếp theo của bộ phim.

Mặc dù kịch bản chi tiết chính thức có thể là cả chặng đường dài nhưng sau tất cả, A Quiet Place 2 vẫn đang trên đà triển khai. Gần đây, khi phỏng vấn với tạp chí trực tuyến Deadline, Krasinski đã chia sẻ về ý tưởng mà anh hiện có cho A Quiet Place 2. Ở phần này, John sẽ khám phá, khai thác và chuyển sự tập trung vào những người vẫn còn sống sót mà không phải là thành viên của gia đình như trong phiên bản vừa rồi.

Anh tâm sự điều anh yêu thích nhất trong phim và luôn khiến anh hoang mang chính là câu hỏi ai đang ở đầu bên kia của những đám cháy đó, trong khi người cha đang thắp sáng ngọn lửa và ở xa xa kia lại có những đám cháy khác. Làm thế nào mà những người đó vẫn có thể sống sót? Làm thế nào ông già đó vẫn tồn tại?

Trong những giai đoạn mà các nhân vật đang trải qua thì thực sự không thể nghĩ gì hơn về điều đó. Họ đang ở đó, có một ông già sắp la hét, họ chỉ phải đối phó với điều đó. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi quan sát những gì đang diễn ra ở nơi khác trong cùng một thời điểm.

Theo lời Krasinski, giả định hợp lý cho thấy các đám cháy khác đã ở nơi không quá xa, chúng sẽ được thắp sáng bởi những người đứng đầu gia đình hoặc những người còn sống sót khác và Lee sẽ liên lạc để cùng phối hợp với họ. Bên ngoài cảnh hồi tưởng mở đầu, người xem sẽ được nhìn thoáng vào cuộc sống của gia đình Lee trước khi mọi thứ tiến về phía Nam.

Lúc đó, Lee và con trai Marcus đã chạy ngang qua và nhìn thấy ông già, người đã cố gắng hét lên để tự kết liễu sau cái chết đau buồn của vợ mình. Như Krasinski chia sẻ thì thực sự không thể nghĩ đến điều gì nữa trong lúc này. A Quiet Place 2 đã dồn hết sự chú ý vào những người sống sót mới với thông điệp xây dựng thế giới và sẽ hơi khó khăn để khán giả tiếp nhận ý tưởng ngắt quãng của câu chuyện về Evelyn (Emily Blunt) của Lee và những người còn lại của bọn trẻ.

Nguồn: Screen Rant