Đảo Săn Mồi – Blumhouse gây ú tim cùng quái vật trong phim kinh dị mới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Blumhouse tiếp tục gây ú tim cho khán giả bằng trailer và poster của Đảo Săn Mồi (Prey).

Nếu là một tín đồ của dòng phim kinh dị, hẳn các bạn cũng biết đến hãng Blumhouse với những bộ phim rùng rợn, đáng sợ từng gây tiếng vang như US (Chúng Ta), Happy Death Day (Sinh Nhật Chết Chóc) Get Out (Trốn Thoát). Mới đây, hãng tiếp tục gây ú tim cho khán giả bằng trailer và poster của Đảo Săn Mồi (Prey):

Đánh vào tâm lý những ai đam mê du lịch dã ngoại qua đêm, Đảo Săn Mồi sẽ khiến các phượt thủ phải e dè trong các chuyến đi sắp tới. Bài học là đừng dại dột chọn bừa một địa điểm cắm trại mà bạn chưa hề biết rõ về nơi đó. Đảo Săn Mồi xoay quanh câu chuyện vượt lên chính mình của cậu nam sinh trầm cảm Toby khi phải học cách sinh tồn một mình ở nơi đảo hoang. Chương trình chết tiệt của khóa học trị liệu tâm lý đã dẫn cậu tới hòn đảo này. Nhưng cậu không hề biết rằng nó đã bị ám bởi một thực thể vô cùng đáng sợ, sẵn sàng giết chóc bất cứ người lạ nào tiến vào đảo.

Chàng trai thành thị phải lòng cô gái đảo hoang
Chàng trai thành thị phải lòng cô gái đảo hoang

Thông qua trailer Đảo Săn Mồi, ắt hẳn hai mẹ con – cư dân duy nhất của hòn đảo, phải có mối liên kết sâu đậm gì đó, khiến họ mắc kẹt tại nơi đây mãi mãi. Rung động trước cô nàng nữ Tarzan xinh đẹp một cách hoang dại, Toby đã nấn ná ở lại để giải cứu cô gái mặc kệ sự sợ hãi. Tuy nhiên, mọi việc có vẻ không đơn giản như cậu ta nghĩ.

Tạo hình quái vật trong Đảo Săn Mồi
Tạo hình quái vật trong Đảo Săn Mồi

Blumhouse Production vốn nổi tiếng với những bộ phim kinh dị ám ảnh, nặng nề về tâm lý. Sau thành công của những phim trước, hãng tiếp tục phát huy thế mạnh cùng Đảo Săn Mồi. Khoan bàn đến nội dung, tạo hình con quái vật trong Đảo Săn Mồi cũng đủ gây ám ảnh cho nhiều khán giả. Quái thú trong Đảo Săn Mồi có tạo hình đầu gấu, sừng trâu và khả năng thoắt ẩn thoắt hiện trong rừng rậm. Nhân vật chính không chỉ phải học cách sinh tồn nơi đảo hoang thiếu thốn, mà còn phải cố gắng giữ tính mạng mỗi khi đêm xuống. Vừa kết hợp giữa sinh tồn, vừa kết hợp với yếu tố giật gân, Đảo Săn Mồi dường như là sự kết hợp yêu thích của khán giả Việt Nam.

Poster chính thức của Đảo Săn Mồi
Poster chính thức của Đảo Săn Mồi

Đảo Săn Mồi sẽ được khởi chiếu vào ngày 20.09 tại các rạp trên toàn quốc.