Daredevil đối đầu với hội ninja sát thủ The Hand trong loạt poster mới

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mùa thứ hai của bộ phim truyền hình ăn khách được chiếu trên kênh Netflix sẽ được công chiếu vào 18.3.2016, đội ngũ marketing của Daredevil đã cho ra mắt bộ poster của các nhân vật chính trong phim.

Như đã được giới thiệu trong trailer thứ hai của phim, nhóm ninja The Hand sẽ xuất hiện trong mùa thứ 2 này, cho nên cũng không có gì phải ngạc nhiên khi mà poster dưới đây bạn sẽ thấy Người Đàn Ông Không Biết Sợ Hãi chiến đấu với bọn ninja này.

Bức ảnh thể hiện sự tăm tối, tông màu gothic giống như những tấm poster trước, trông giống như những bức tranh sơn dầu cổ điển với các ninja trong đó.

Một điểm hay nữa là tấm poster này cho chúng ta một cái nhìn rõ nét hơn về trang phục của The Hand. Trong mùa thứ nhất, ta thấy trang phục ninja màu đỏ truyền thống của Nobu, người mà chúng ta cho rằng là thành viên của The Hand.

Tuy nhiên, các ninja trong poster xuất hiện với trang phục màu đen và điểm nhấn đỏ. Giống với trang phục của Elektra hơn là Nobu.

Việc đó có nghĩa rằng Elektra chính là một thành viên của bang nhóm The Hand, giống như thân phận của mình sau khi hồi sinh trong truyện tranh.

Nói tóm lại, ở mùa thứ hai này chúng ta sẽ thấy không ít những bộ trang phục đỏ đen đâu.