Đạt 2.1 tỷ lượt xem, Phi Hổ Cực Chiến sẽ có phần 2

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Web drama này đã thu hút hơn 2,1 tỷ lượt xem sau 23 tập, nên nhà sản xuất quyết định sẽ ra tiếp phần thứ 2.

Bộ phim Phi Hổ Cực Chiến (Flying Tiger) từ khi phát sóng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực kể của khán giả truyền hình. Web drama này đã thu hút hơn 2,1 tỷ lượt xem sau 23 tập, nên nhà sản xuất quyết định sẽ ra tiếp phần thứ 2. Miêu Kiều Vỹ, Ngô Trác Hy, Lương Liệt Duy, Hà Bội Du và Cao Hải Ninh đã tham dự một buổi họp báo để quảng bá cho bộ phim, kênh TVB sẽ phát sóng lại Phi Hổ Cự Chiến bắt đầu từ 14/05.

Miêu Kiều Vỹ rất vui mừng về thành công này, thậm chí đã từ chối và hủy bỏ rất nhiều lịch trình để quay tiếp phần thứ hai của bộ phim. Anh chia sẻ: 

“Chúng tôi rất tự hào rằng các bộ phim truyền hình Hồng Kông vẫn đang được theo dõi tại Trung Quốc. Phi Hổ Cực Chiến được quay vào mùa hè năm ngoái khi thời tiết đang vô cùng nóng nực, bức bối, nhưng những nỗ lực của dàn diễn viên đã được đền bù xứng đáng do sự chứng minh qua sự phản hồi tích cực của khán giả." 

Ký hợp đồng nhiều năm với Emperor Motion Pictures, Hà Bội Du mong muốn sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp phim ảnh. Đứng cạnh cô trong các cuộc phỏng vấn báo chí, Cao Hải Ninh nói: 

“Tôi thực sự thích vai diễn của Bội Du vì nhiều phân cảnh cảm xúc đầy chân thật và cô ấy có cơ hội làm việc với Lương Triều Vĩ.”

Thủ vai  một nhân vật phản diện trong phim, Lương Liệt Duy đã nói về những cảnh không thể nào quên trong Phi Hổ Cực Chiến. Lần đầu tiên nhìn thấy kịch bản, anh bị sốc bởi sự tàn bạo của nhân vật. Có một cảnh, nhân vật của anh đã cắt ngón tay của một đứa trẻ và đặt một trái bom lên bụng cậu bé đó. Vì ngoài đời đã là một người cha nên Liệt Duy cảm thấy đây là một cảnh rất khủng khiếp. Khi được hỏi liệu nhân vật của anh có phải chết hay xuất hiện lại trong phần sau hay không. Câu trả lời của Liệt Duy là anh muốn khán giả xem và tự cảm nhận và có khả năng anh sẽ vào vai một nhân vật mới trong phần sau.

Về phần Ngô Trác Hy, khán giả cảm thấy anh đã đóng quá nhiều vai cảnh sát trong các phim truyền hình. Trác Hy chỉ cười và trả lời rằng anh không bị đóng khung vào bất kỳ dạng cảnh sát nào, vì họ có nhiều bộ phận khác nhau và làm việc rất chăm chỉ.

"Thật tốt là tôi có thể đại diện cho cảnh sát vì họ có những vai trò tích cực trong cuộc sống."