Đầu Gấu Bắc Cực: Chìa Khoá Thần Kỳ – Bạn gấu biết nói tiếng người tái ngộ với khán giả vào cuối năm

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chàng gấu Bắc cực Norm tiếp tục tái ngộ với khán giả Việt Nam qua bộ phim thứ 2 với tên gọi Đầu Gấu Bắc Cực: Chìa Khoá Thần Kỳ (Norm of the North: Keys to the Kingdom).

Sau bộ phim hoạt hình Đầu Gấu Bắc Cực được ra mắt vào dịp Tết 2016, băng nhóm của anh chàng gấu Bắc cực Norm tiếp tục tái ngộ với khán giả Việt Nam qua bộ phim thứ 2 với tên gọi Đầu Gấu Bắc Cực: Chìa Khoá Thần Kỳ (Norm of the North: Keys to the Kingdom) vào ngày 28.12 nhân dịp cuối năm.

Theo đoạn trailer trên, khán giả có thể đoán được phần lớn nội dung của bộ phim. Với câu dẫn nổi bật: “Norm đi tới đâu, rắc rối theo tới đó”, chúng ta hình dung ra được chàng gấu Norm vẫn không ngừng hậu đậu, dù đã lên chức bố và được trao cho chìa khoá New York.

“Norm đi tới đâu, rắc rối theo tới đó.”
“Norm đi tới đâu, rắc rối theo tới đó.”
Norm phải cải trang thành phụ nữ
Norm phải cải trang thành phụ nữ

Lợi dụng sự ngờ nghệch của Norm, thủ phạm của hàng loạt vụ trộm cắp bí ẩn đã đổ tội cho cậu, khiến cậu phải cải trang thành phụ nữ để có thể quay về quê nhà với những tảng băng trôi. Không chỉ đổ tội cho Norm, loài người xấu xa đến nỗi ngang nhiên chôm chỉa băng của Bắc cực. Không thể khoanh tay đứng nhìn cái xấu lộng hành, Norm thay mặt các sinh vật trên Bắc cực thách đấu với loài người.

Các sinh vật Bắc cực tội nghiệp không thể thắng khúc côn cầu
Các sinh vật Bắc cực tội nghiệp không thể thắng khúc côn cầu

Dĩ nhiên các sinh vật nghiệp dư ấy làm sao có thể đánh bại con người chỉ bằng một trận khúc côn cầu. Chàng Norm hậu đậu đành phải tìm một phương án khác để cứu lấy quê nhà Bắc cực của họ.

Poster của Đầu Gấu Bắc Cực
Poster của Đầu Gấu Bắc Cực

Đầu Gấu Bắc Cực: Chìa Khoá Thần Kỳ dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 28.12.