David Tennant tham gia phim tâm lý kịch tính Quicksand

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên tài năng David Tennant chính thức tham gia phim tâm lý kịch tính Quicksand cùng Emily Watson.

Diễn viên David Tennant (Variety)
Diễn viên David Tennant (Variety)

Mới đây, nam diễn viên tài năng David Tennant chính thức tham gia phim tâm lý kịch tính Quicksand cùng Emily Watson, đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi diễn viên Anh quốc kể từ mini series The Politician’s Husband hồi 2013. Bộ phim được bấm máy vào tháng tư tại đảo Crete của Hy Lạp.

Quicksand xoay quanh hai vợ chồng đang tận hưởng giấc mơ tại Mediterranean nhưng thiên đường của họ sớm bị phá huỷ khi đứa con trai bị một thanh niên địa phương giết hại. Người chồng được một nhân vật lạ mặt – vốn không thích bị từ chối, trao cho cơ hội trả thù và cái giá phải trả nhiều hơn một vụ giết chóc.

Đạo diễn phim truyền hình Mark Brozel đánh dấu lần đầu tiên đến với màn ảnh rộng qua việc chỉ đạo Quicksand dựa trên kịch bản của Steve Lewis và Tony Owen. Mark Lavender và Joel Scott-Halkes là nhà sản xuất, Tannaz Anisi và Greg Schenz là nhà điều hành sản xuất bên phía 13 Films cùng Peter Garde trong thoả thuận hợp tác với Indigo View. Dự án này sẽ được rao bán tại American Film Market diễn ra ở Santa Monica, California vào ngày 31.10. Lavender chia sẻ:

“Kịch bản này thật sự chặt chẽ và đầy sức thuyết phục. Với nền tảng tâm lý kết hợp cùng những khoảnh khắc tuyệt vời, phim xứng đáng là một tác phẩm kinh điển đương đại. Chưa kể dàn diễn viên và đạo diễn hứa hẹn sẽ khiến bụng dạ khán giả nôn nao.”

Đạo diễn Brozel cũng có đôi lời:

“Tôi rất vui khi tái hợp cùng David và Emily trên màn ảnh rộng trong bộ phim tâm lý kịch tính này.”

Tennant nổi tiếng qua các bộ phim như Doctor Who, Broadchurch, There She Goes và sắp tới là series Good Omens của Amazon.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình về phim trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Variety