Deadpool 3 - First look hé lộ tạo hình của Wolverine trong phim mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Deadpool 3 đã giữ bí mật khá lâu và giờ nó đã hé lộ "giao diện" của Wolverine "mới".

Lịch chiếu Deadpool 3

Wolverine của Deadpool 3 diện bộ trang phục biểu tượng của X-men
Wolverine của Deadpool 3 diện bộ trang phục biểu tượng của X-men

Deadpool 3 hiện đang trong quá trình sản xuất. Bộ phim được Shawn Levy chri đạo, người cũng đã ngồi ghế đạo diễn Free Guy và bom tấn Netflix The Adam Project. Chưa có nhiều thông tin về cốt truyện của bộ phim được tiết lộ, nhưng rõ ràng nó liên quan đến đa vũ trụ khi Deadpool 3 đánh dấu lần đầu tiên nhân vật chính cùng tên gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel sau một loạt phim solo do Fox sản xuất.

Bên cạnh Jackman và Reynolds, những gương mặt quen thuộc của Deadpool cũng trở lại phần mới nhất là Morena Baccarin, người thủ vai Vanessa, và Brianna Hildebrand (Negasonic), cùng với những gương mặt mới như Emma Corrin và Matthew Macfadyen. Nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng Jennifer Garner sẽ tái hiện nhân vật Elektra trong phim Daredevil năm 2003 và bộ phim ngoại truyện năm 2005 của chính cô sau gần 20 năm gián đoạn.

Bức ảnh hậu trường hé lộ những màn tương tác giữa Deadpool và Wolverine
Bức ảnh hậu trường hé lộ những màn tương tác giữa Deadpool và Wolverine

Đạo diễn Levy nói với Collider năm ngoái rằng Deadpool 3 duy trì nhãn xếp hạng R đã thuyết phục anh đến với bộ phim. Nói cách khác, chỉ vì Deadpool 3 là một bộ phim của Disney không có nghĩa là nó sẽ không có những lời chửi rủa và sự hài hước đen tối. Các biên kịch của Deadpool 3 Rhett Reese và Paul Wernick năm ngoái cũng nhấn mạnh rằng Disney sẽ không “nhúng tay” ảnh vào xếp loại R của loạt phim. “Họ sẽ để Deadpool là Deadpool, bạn biết đó?” bộ đôi nói với The Playlist. “Sẽ không có chuyện người ta nói câu đùa này đi quá xa đối với bộ phim này. Họ [Disney] đã rất ủng hộ bộ phim kể từ khi bắt đầu”.

Họ chia sẻ thêm: “[Disney] Không có gì khác ngoài việc chúng tôi có thể giúp gì cho bạn? Bạn muốn sử dụng cái gì từ vũ trụ của chúng tôi? Làm thế nào chúng ta có thể làm cho công việc của bạn dễ dàng? Và chúng ta sẽ để Deadpool là Deadpool. Chúng tôi không… đây sẽ không phải là Deadpool do Disney sáng tạo,” Reese nói thêm về quan điểm của Marvel về tương lai của loạt phim. “Vì vậy, họ thật tuyệt vời, và bây giờ chúng tôi phải làm sao cho xứng đáng với niềm tin đó.”

Deadpool 3 dự kiến ra rạp vào ngày 03.05.2024