Deadpool và X-Force sẽ không liên quan tới nhau

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong truyện tranh, Deadpool và Wolverine có mối quan hệ khá mật thiết. Hơn thế nữa, cả hai đều là thành viên của X-Force, một nhóm linh đặc nhiệm chiến đấu vì sự bình đẳng như X-Men nhưng theo cách bạo lực, đen tối hơn.

Trong truyện tranh, Deadpool và Wolverine có mối quan hệ khá mật thiết. Hơn nữa, cả hai đều là thành viên của X-Force, một nhóm lính đặc nhiệm chiến đấu vì sự bình đẳng như X-Men nhưng theo cách bạo lực, đen tối hơn. Gần đây, với việc tựa phim Deadpool đang ngày một thành công và có vẻ như là tiền để lớn cho hãng Fox, liệu nhà sản xuất sẽ móc nối "Tên Sát Thủ Lắm Mồm" này đến với tựa phim X-Force trong tương lai?

Trong một cuộc trò chuyện mới đây của trang CinemaBlend và nhà sản xuất/đồng biên kịch của Deadpool 2 là Rhett Reese. Reese cho biết Deadpool 3X-Force sẽ không liên quan với nhau. Thay vào đó, họ sẽ làm từng câu chuyện riêng:

"Vâng, Deadpool 3 sẽ khác với X-Force. Vì vậy, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đi hai con đường. Một là chúng tôi tung ra một cái gì đó lớn hơn, và chúng tôi ký hợp đồng và duy trì sự riêng biệt với quy mô nhỏ hơn (ở đây có thể nói về anh chàng Deadpool)."

Điều này phù hợp với cách mà các vũ trụ điện ảnh khác đang thực hiện bây giờ. Như ta thấy, đa số các thành viên của nhóm Avengers đều có những bộ phim riêng dành cho họ để người xem có thể hiểu hơn về những siêu anh hùng mà họ yêu thích. Thậm chí bên phía DC Extended Universe cũng đang sử dụng chính sách này cho các thành viên của Justice League. Thế nên, trong một tương lai không xa, chúng ta sẽ có những bộ phim riêng dành cho Cable hay Domino trong vũ trụ X-Men này.

Nguồn: Screen Rant