Death House – Ngày hội tụ của những tên sát nhân mọi thời đại

Tin điện ảnh · thaotk ·

Bạn hãy tưởng tượng, nếu có một bộ phim quy tụ tất cả các diễn viên nổi tiếng trong những bộ phim kinh dị kinh điển sẽ như thế nào?

Bạn hãy tưởng tượng, nếu có một bộ phim quy tụ tất cả các diễn viên nổi tiếng trong những bộ phim kinh dị kinh điển sẽ như thế nào?

Fan của điện ảnh kinh dị hãy chuẩn bị tinh thần vì đạo diễn B. Harrison Smith sẽ cho bạn thưởng thức điều đó. Một bộ phim sẽ  quy tụ những ngôi sao nổi tiếng một thời của các dòng phim kinh dị.

Death House sẽ là một câu chuyện mới lạ về một ngôi nhà quái dị, nơi giam cầm linh hồn những kẻ xấu xa và những quái vật kinh khủng nhất mọi thời đại. Toria Boon (Cortney Palm) và Jae Novak (Cody Longo) là hai đặc vụ của chính phủ được giao nhiệm vụ xâm nhập vào Death House để gặp một tên tù nhân đáng sợ, họ sẽ phải tìm hiểu, đối mặt với những điều kinh khủng nhất và phá giải bí ẩn về nơi quỷ quái này.

Bộ phim kỳ lạ này đã cập nhật những tên tuổi lớn sẽ tham gia như Robert Englund (A Nightmare on Elm Street), Kane Hodder (Friday the 13th), Doug Bradley (Hellraiser), Bill Moseley (House of a 1000 Corpses), Michael Berryman (The Hills Have Eyes), Dee Wallace (The Howling), Danny Trejo (Machete), Barbara Crampton (Re-Animator), Ken Foree (Dawn of the Dead), Don Shanks (Silent Night Deadly Night), và Camille Keaton (I Spit on Your Grave).

Death House dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10.2016. Hãy cùng xem những hình ảnh đầu tiên của bộ phim qua đoạn teaser ngắn.