Những huyền thoại kinh dị trong phiên bản Expendables của Death House?

Tin điện ảnh · thaotk ·

Với những bộ phim kinh dị thành công đột phá trong mùa hè này như Lights Out, The Conjuring 2 và Don’t Breathe, thì đây sẽ là một bộ phim đáng sợ và độc nhất khi bao gồm tất cả các nhân vật kinh điển của dòng phim kinh dị - Death House. Phim thật sự là một ý tưởng khá táo bạo và hiện nay đang được quảng cáo như là "The Expendables of Horror". Kịch bản phim được viết bởi Gunnar với mục đích lôi được nhiều huyền thoại kinh dị vào trong cùng một tác phẩm.

Hãy xem qua trailer của bộ phim bên dưới.

Nội dung phim là câu chuyện của 2 nhân viên liên bang phải trải qua thứ gọi là 9 cấp độ của địa ngục của một nhà tù bí mật có tên Death House. Hai nhân viên phải đối mặt trước nguy cơ hàng loạt tên sát nhân của thế kỷ sắp sửa thoát ra ngoài.

Hãy cùng 2 diễn viên mới Cody Longo và Cortney Palm trên hành trình đối mặt với hàng loạt diễn viên huyền thoại của dòng phim kinh dị như Adrienne Barbeau, Kane Hodder, Tony Todd, Sid Haig, Dee Wallace, Barbara Crampton và Michael Berryman.

Bộ phim chắc chắn sẽ là một phiên bản khiến Fans háo hức mong đợi, kiểu như Avengers của fan Marvel. Nhưng trước khi thưởng thức bộ phim hãy cùng Moveek tìm hiểu xem những nhân vật huyền thoại của phim kinh dị sẽ xuất hiện trong Death House.

Adrienne Barbeau

"Sau khi xuất hiện trong series truyền hình Maude, Adrienne Barbeau ra mắt phim kinh dị đầu tiên của cô mang tên The Fog. Bộ phim nói về một thị trấn nhỏ ở California, nơi đây có một linh hồn đang đi săn với đầy sự hận thù và ẩn náu trong một màn sương bao trùm thị trấn, linh hồn này được săn lùng bởi."

Sau đó, cô tham gia 3 bộ phim kinh dị The Thing, Swamp Thing, và Creepshow của Stephen King trong cùng 1 năm (1982). Cô thật sự là một nhân vật lão luyện của thể loại kinh dị, Barbeau hoàn toàn phù hợp để xuất hiện trong bộ phim sắp tới.

Kane Hodder

Được biết đến như là người đầu tiên đã mang biểu tượng phản diện kinh dị huyền thoại Jason Voorhees đến với khán giả, và nhiều hơn 1 lần, bây giờ anh đã vào vai kẻ giết người ghê rợn này tổng cộng 4 lần. Sau khi tạm ngừng vai Jason, ông đã đóng một vai trò tương tự trong bộ phim Hatchet, một người sống ở đầm lầy và sẵn sàng giết bất cứ ai xâm nhập vào nhà của mình. Kane Hodder xứng đáng là một nhân vật kỳ cựu sẽ xuất hiện trong Death House với vai Sieg.

Tony Todd

Todd được biết đến với vai diễn Candyman trong loạt phim cùng tên năm 1992, một nhân vật mà nếu bạn gọi tên của hắn ở phía trước của gương 5 lần thì điều kỳ diệu sẽ xuất hiện và hắn kết thúc cuộc sống của bạn. Với Candyman có hình ảnh vừa sang vừa sợ với áo lông choàng dài phủ một bên tay gắn lưỡi câu bén nhọn, thêm đó là giọng nói du dương nhưng lạnh gáy của Tony Todd thủ vai, nhân vật đã để lại nhiều sự sợ hãi cho khán giả với hình tượng của anh trong phim. Sau đó với vai diễn Reverend Zombie trong Hatchet và Hatchet II đã mang lại cho anh thêm nổi tiếng. Sự xuất hiện của Tony Todd chắc chắn sẽ không thể thiếu trong Death House nếu bộ phim muốn câu chuyện về hàng loạt huyền thoại kinh dị của mình được hoàn hảo hơn.

Sid Haig

Sid Haig được biết đến nhiều nhất với vai Captain Spaulding trong phim của Rob Zombie là House of 1000 Corpses và The Devil Rejects. Spaulding là một chủ trạm xăng, người luôn ăn mặc và hành động như một chú hề thô tục. Theo như quảng cáo thì Sid Haig trong Death House sẽ là một "Icicle killer '.

Dee Wallace

Cô nổi tiếng nhất cho vai diễn mẹ Mary trong ET, Dee Wallace là một yếu tố không thể thiếu của thể loại kinh dị. Cô từng đóng chính trong các phim như Những bà vợ Stepford, The Hills Have Eyes, Cujo và Critters, thường xuất hiện với hình tượng cô gái trẻ rách rưới, bị truy đuổi bởi những kẻ giết người bí ẩn. Sau đó, cô đóng vai người mẹ  trong phiên bản Halloween Remake của Rob Zombie. Ở Death House, Dee Wallace sẽ vào vai Tiến sĩ Eileen Fletcher, người luôn làm các thử nghiệm trên các cư dân của nhà tù.

Barbara Crampton

Sau khi thực hiện bộ phim đầu tay của mình với một vai diễn nhỏ trong Body Double, Barbara Crampton được xem như là Scream Queen của dòng phim kinh dị cổ điển những năm 80 như Re-Animator, Chopping Mall và From Beyond. Sự nghiệp của cô trong những năm 90 đến nay một chút mờ nhạt cho đến khi trở lại thành tâm điểm của năm 2011với bộ phim You're Next, tiếp theo đó trong The Lords of Salem và We Are Still Here. Cô sẽ là người đi cùng Dee Wallace vào vai tiến sĩ Karen Redmane trong Death House.

Michael Berryman

Được sinh ra với hội chứng hypohidrotic ectodermal dysplasia, Berryman không có tuyến mồ hôi, tóc, móng tay và cả răng, sự không may mắn này làm cho ông trở nên hoàn toàn phù hợp để vào vai các nhân vật phản diện trên màn ảnh lớn. Ông trở nên nổi tiếng khi vào vai nhân vật phản diện Pluto trong giáo phái cổ điển của bộ phim The Hills Have Eyes, cũng như màn trình diễn đu cột sống, ngứa ran trong The Fifth Floor, Voyage of The Rock Aliens và Deadly Blessing. Ông sẽ tham gia Death House với vai diễn Crau.

Death House sẽ được ra mắt vào 2017.