Deep Blue Sea 2 đang được triển khai

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cơn ác mộng về cá mập thông minh sẽ trở lại với người xem trong thời gian sớm nhất.

Sau gần hai mươi năm, phần tiếp theo của bộ phim về cá mập kinh điển nhất của Hollywood là Deep Blue Sea sẽ trở lại với người xem. Theo trang Moviehole đưa tin, hiện tại Deep Blue Sea 2 đang được bấm máy tại Châu Phi. Vâng, đấy là một tin khá vui, giờ thì đến phần xấu nhất, đó là dự án sẽ do nhà đài Syfy thực hiện. Nếu bạn thường xuyên xem phim của Syfy thì cũng sẽ nhận thấy phong cách làm phim của họ như thế nào.

Phim sẽ được chỉ đạo bởi Darin Scott (House Party: Tonight's the Night), nam diễn viên Michael Beach (Aquaman) là thành viên đầu tiên được công bố trong danh sách những người tham gia. Phim chắc chắn sẽ không có bất kỳ màn cameo nào của những diễn viên trước đấy. 

Nội dung phim được miêu tả như sau: Câu chuyện tập trung vào một con tàu nghiên cứu khoa học bị cướp biển Somali bắt giữ, một đội Hải quân SEALs có nhiệm vụ phải vào giải cứu những thuyền viên trên con tàu này. Toàn bộ con tàu cơ bản là một phòng thí nghiệm nổi khổng lồ, với một mê cung nơi đang giam giữ những con cá mập hung dữ và đầy kinh hoàng. Phim được miêu tả như là một phiên bản khác của Predator năm 1987. Thế nhưng, khó khăn dành cho đoàn làm phim là kinh phí họ được cung cấp chỉ có dưới $5 triệu.

Bộ phim đầu tiên ra mắt vào năm 1999, nó đã thật sự trở thành một trong những tựa phim về cá mập nổi tiếng nhất trong những năm qua, không chỉ về nội dung mà còn cả tính chất ám ảnh, đứng sau Jaws của đạo diễn tài ba Steven Spielberg. Deep Blue Sea đã thu về con số doanh thu là $164 triệu với kinh phí bỏ ra chỉ có $60 triệu.

Phim vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

Nguồn: Movie Web