Phim truyền hình Default của Hàn được bán cho 17 nước trước khi phát sóng tại quê nhà

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Default của Hàn đã được bán cho 17 khu vực trên thế giới, bao gồm Mỹ và Nhật, trước khi được phát sóng tại Hàn vào tuần sau.

Hôm 19.11, Yonhap News đưa tin, phim truyền hình thuộc thể loại thriller mang tên Default của Hàn đã được bán cho 17 khu vực trên thế giới, bao gồm Mỹ và Nhật, trước khi được phát sóng tại Hàn vào tuần sau.

(Ảnh: Asian Wiki)
(Ảnh: Asian Wiki)

Phim sẽ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 30.11, 2 ngày sau khi phát sóng ở Hàn. Giữa tháng 12, phim sẽ được phát sóng tại Singapore, Đài Loan và Indonesia.

CJ Entertainment đưa tin, Default cũng sẽ được chiếu ở Hồng Kông và Macao vào tháng 1 năm sau, còn ở Nhật thì trong nửa đầu năm sau.

Phim do Choi Kook Hee đạo diễn, lấy bối cảnh vào năm 1997 khi khủng hoảng tài chính đang nổ ra ở toàn châu Á. Hàn Quốc cũng bị ảnh hưởng và phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi đất nước đang trên bờ vực phá sản. Phim có sự tham gia của Kim Hye Soo, Cho Woo Jin, Yoo Ah In và Huh Joon Ho. Nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel vào vai giám đốc quản lý của Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế (IMF).

Nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel cũng góp mặt trong Default. (Ảnh: Hancinema)
Nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel cũng góp mặt trong Default. (Ảnh: Hancinema)

Nguồn: Yonhap News