Defenders có thể sẽ không có mặt trên Disney+ cho đến năm 2020

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Defenders chịu một điều khoản trong hợp đồng khiến các phim như Luke Cage, Daredevil, Iron Fist không thể xuất hiện trên Disney+ sớm.

Fan của các series Marvel Television gần đây bị Netflix cancel với hi vọng sẽ được xem các show này trên Disney+ có thể sẽ không may mắn đến thế.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Hợp đồng 4 show của Marvel có điều khoản các nhân vật không được xuất hiện trong một series nào không phải của Netflix ít nhất 2 năm sau khi cancel. Điều đó có nghĩa là Daredevil, Luke CageIron Fist sẽ không thể xuất hiện trên dịch vụ streaming của Netflix cho đến năm 2020.

Cơ hội để các show này trở lại cũng như một phần phim mới của The Defenders được tiếp diễn có lẽ còn cần thời gian trả lời. Nếu xuất hiện trên Disney+ thì có nghĩa là Jessica Jones sẽ không lên sóng cùng thời điểm do series này sẽ có mùa thứ 3 trên Netflix vào năm 2019. Nếu phim bị cancel thì sau mùa 3 thì có thể phải đến năm 2021 mới lên sóng Disney+ được.

Marvel và Netflix từ chối bình luận.

The Punisher – TV series có sự tham gia của Jon Bernthal, sẽ có mùa 2 vào tháng 1 và hợp đồng của The Punisher không có điều khoản này như các phim nằm trong The Defenders.

Disney+ hiện tại đã bắt đầu phát triển các show gốc, bao gồm các TV series xoay quanh các nhân vật trong MCU như Loki, Scarlet Witch, Falcon và Winter Soldier. Disney+ cũng sẽ lên sóng series The Mandalorian, có sự tham gia của Pedro Pascal và một series Cassian Andor, với Diego Luna trở lại với vai diễn trong Rogue One.

Nguồn: Variety