Detective Pikachu sẽ khởi quay từ tháng 1 năm 2018

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Detective Pikachu của hãng Legendary Pictures, bộ live action chuyển thể từ series game video cực kỳ nổi tiếng Pokemon, sẽ khởi quay tại London bắt đầu từ tháng 01/2018.

Detective Pikachu của hãng Legendary Pictures, bộ live action chuyển thể từ series game video cực kỳ nổi tiếng Pokemon, sẽ khởi quay tại London bắt đầu từ tháng 01/2018. Bộ phim do Rob Letterman (Goosebumps) làm đạo diễn, kịch bản được viết bởi Nicole Perlman (Captain Marvel) và Alex Hirsch (Galaxy Falls).

Detective Pikachu dựa trên Great Detective Pikachu, trò chơi point-and-click nổi tiếng của Nhật, trong đó Pikachu cấp cao và bạn của cậu, cậu bé Tim Goodman, sẽ trở thành một đội chuyên giải quyết những bí ẩn. Được miêu tả là “thích chỉ huy, lắm lời và đáng yêu”, thám tử Pikachu đi khắp nơi với chiếc mũ của Sherlock Holmes và không giống như Pikachu mà bạn thường biết tới, thám tử Pikachu có thể giao tiếp rất tốt. Legendary Pictures đã nắm quyền chuyển thể phim từ vũ trụ Pokemon từ hồi tháng 7 năm 2016, và một số người ngạc nhiên khi họ công bố Detective Pikachu là dự án live-action đầu tiên của họ sau hợp đồng.

Theo Omega Underground, Detective Pikachu bắt đầu quay tại London từ tháng 1 năm 2018. Chưa có thông báo nào về diễn viên nhưng với việc quay phim sắp được tiến hành, những tin tức này sẽ tới sớm thôi.

Trước khi Detective Pikachu được công bố, biên kịch nổi tiếng Max Landis đã có ý tưởng về một live-action Pokémon được xem xét đưa lên màn ảnh, nhưng dự án đã chấm dứt sau khi Legendary khởi động bộ phim của họ. Trong một cuộc phỏng vấn, Landis dường như khá cay cú, đã miêu tả câu chuyện “rất tuyệt vời và tràn đầy cảm xúc” mà anh nghĩ tới cho bộ phim Pokémon của mình trước khi Detective Pikachu phá ngang, và sau đó anh tiếp tục giễu cợt ý tưởng Pikachu sẽ sử dụng trí thông minh và giải quyết những vụ án.

Khi các fan hình dung về Pokémon xuất hiện trên màn ảnh Mỹ với phiên bản người đóng, họ chắc chắn sẽ nhớ tới Ash Ketchum, nhân vật chính của rất nhiều anime và manga của series này. Ý tưởng Detective Pikachu, với Pikachu siêu thông minh có nguồn gốc mơ hồ, dường như sẽ có một vũ trụ của Legendary khi họ cố gắng xây dựng thương hiệu chuyển thể xung quanh Pokémon. Hãng phim sẽ dựa vào sự công nhận thương hiệu hơn bất cứ điều gì khác để đưa khán giả đại chúng tới rạp xem bộ phim về một chú Pocket Monster đội chiếc mũ của Sherlock Holmes đi xử lý các vụ án.