Die Hard 6 có tựa chính thức là McClane

Tin điện ảnh · VLynd ·

30 năm từ bộ phim Die Hard đầu tiên nhưng John McClane vẫn còn nhiều việc cần giải quyết với bọn khủng bố.

Bruce Willis thủ vai John McClane trong loạt phim Die Hard (Empire)
Bruce Willis thủ vai John McClane trong loạt phim Die Hard (Empire)

30 năm từ bộ phim Die Hard đầu tiên nhưng John McClane vẫn còn nhiều việc cần làm và bộ phim thứ 6 trong thương hiệu hành động về đề tài cảnh sát đối đầu với khủng bố chuẩn bị ra mắt khán giả. Trong phần phim lần này, Bruce Willis tiếp tục thủ vai John McClane với độ tuổi đã bước qua ngưỡng 60 và một phiên bản trẻ hơn của chính ông trong độ tuổi 20. Tuy có nhiều tin đồn cho rằng bộ phim thứ 6 sẽ có tựa là Die Hard: Year One nhưng theo kịch bản chính thức, tựa phim sẽ là McClane.

Vừa qua, nhà sản xuất Lorenzo diBonaventura cũng chia sẻ với tạp chí Empire:

“Các bạn có thể thấy được chủ ý của chúng tôi khi đặt tựa phim là McClane. Chúng tôi muốn khán giả cùng đào sâu vào John McClane hơn bao giờ hết. Tôi thật sự không biết phải làm một phim Die Hard như thế nào nếu thiếu Bruce Willis. Ý tưởng mà nhân vật của anh ấy không quan trọng trong bộ phim này chẳng đúng chút nào. Chúng ta sẽ cùng khám phá John McClane trong độ tuổi 20. Nhưng nổi bật vẫn nhất trong bộ phim này vẫn là phiên bản 60 tuổi.”

Len Wiseman (Underworld) sẽ đạo diễn dựa trên kịch bản mà bộ đôi biên kịch Chad và Carey Hayes (Ám Ảnh Kinh Hoàng) thực hiện và đã gửi lại cho hãng vào tháng 7. Vẫn chưa rõ khi nào phim sẽ được tiến hành khởi quay, có thể là trong tháng này và chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Empire