Điểm mặt những diễn viên sẽ tham gia vào X-Men Tv series

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tuần vừa rồi là một tuần bận rộn với khâu casting cho series X-Men của Fox. Cuối cùng, nhà sản xuất cũng đã công bố những diên viên tham gia vào phim cả chính và phụ, trong đó sẽ có một vài Dị Nhân khá quen thuộc với người hâm mộ mà có lẽ bạn đã từng nghe qua tên của họ trước đó. .

Tuần vừa rồi  là một tuần bận rộn với khâu casting cho series X-Men của Fox. Cuối cùng, nhà sản xuất cũng đã công bố những diên viên tham gia vào phim cả chính và phụ, trong đó sẽ có một vài Dị Nhân khá quen thuộc với người hâm mộ mà có lẽ bạn đã từng nghe qua tên của họ trước đó. .

Sau đây là dàn diễn viên tham ga vào series. Hãy cùng tìm hiểu thêm về họ nhé!

Stephen Moyer trong vai Reed

Những bộ phim anh đã tham gia trước đó: True Blood, Concussion, The Barrens

Nam diễn viên nóng bỏng của series True Blood sẽ chính thức tham gia vào X-Men Tv series với vai trò nam chính, trong phim anh sẽ vào vai Reed, ông bố của gia đình có đứa con gái là Dị Nhận, cả gia đình Reed phải cố gắng bảo về đứa con của mình khỏi sự truy đuổi của chính phủ Mỹ. Theo như được biết, Reed là một con người hoàn toàn bình thường, không hề có siêu năng lực gì.

Amy Acker trong vai Kate

Những bộ phim cô đã tham gia trước đó: Angel, Person of Interest, Dollhouse

Amy lần đầu tiên được biết đến qua series Buffy, một spinoff của Angel. Sau đó cô tếp tục xuất hiện trong các show truyền hình khác như Supernatural, Alias, Dollhouse, và Person Of Interest. Trong phim, cô sẽ vào vai người vợ của nhân vật Reed, là mẹ của cô bé Dị Nhân trong phim.

Jamie Chung trong vai Clarice Fong/Blink

Những bộ phim cô đã tham gia trước đó: Once Upon A Time, Big Hero 6, X-Men: Destiny

Hiện tại, Jamie được coi là một ngôi sao của chương trình thực tế trên nhà đài MTV có tên là The Real World: San Diego, nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này đã đóng vai chính trong một loạt các bộ phim và các chương trình truyền hình, thậm chí cô đã lồng tiếng trong một video game về X-Men có tên là  X-Men: Destiny. Tuy nhiên, theo một vài dự đoán thì vai diễn về Dị Nhân Blink của cô trong series này sẽ là một thành công lớn.

Blink trong series được miêu tả như là một tomboy, có cá tính và năng động. Trước đó, nhân vật này đã từng xuất hiện trong phần phim X-Men: Days of Future Past do Lý Băng Băng đảm nhận. Blink có khả năng dịch chuyển tức thời.

Emma Dumont trong vai Lorna Dane/Polaris

Những bộ phim cô đã tham gia trước đó: Bunheads, Aquarius, Pretty Little Liars

Emma là một nữ diễn viên trẻ tuổi khá nổi trong mảng phim Tv series trong những năm gần đây, gần đây nhất là đồng hành với David Duchovny trong Aquarius. Trong phim, cô sẽ vào vai Polaris, con gái của Dị Nhân nổi tiếng Magneto, vâng, một nhân vật rất thú vị phải không! Khả năng của Polaris tương tự như cha của mình, khả năng điều khiển từ trường. Câu hỏi đặt ra ở đây trong phim là liệu người hâm mộ có thể được thấy cha cô, Magneto?

Percy Hynes White trong vai Andy

Những bộ phim cậu nhóc tham gia trước đó: Night At The Museum 3, Rupture, Edge of Winter

Cậu nhóc 15 tuổi có tên Percy Hynes White đã từng là ngôi sao có triển vọng trong một thời gian, xuất hiện trong một số bộ phim nhỏ, cậu nhóc luôn nhân được đánh giá cao từ người xem qua mọi vai diễn mà mình thể hiện. Trong X-Men, Percy sẽ vào vai Andy, con trai của Reed và Kate, câu được miêu tả là một "đứa trẻ nhạy cảm, một người cô đơn, luôn né tránh tình trạng phức tạp ở trường học và ở nhà".

Blair Redford trong vai Sam

Những bộ phim anh đã tham gia trước đó: Satisfaction, Switched at Birth, The Lying Game

Đây là diễn viên đầu tiên được xác nhận sẽ tham gia vào series này, trong phim anh sẽ vào vai nhân vật có tên là Sam. Nhân vật này được miêu tả như sau: "Là môt nhà lãnh đạo mạnh mẽ của nước Mỹ, người giỏi về mạng lưới ngầm." 

Trong series này, Sam có thể vào vai Thunderbird hoặc Warpath, chỉ thời gian mới trả lời được.

Sean Teale trong vai Marcos Diaz/Eclipse

Những bộ phim anh đã tham gia trước đó: Incorporated, Reign, Skins

Trong khi đã số các Dị Nhân trong series sẽ được dựa trên phiên bản truyện tranh, thì Marcos Diaz/Eclipse lại là một nhân vật khác hoàn toàn được sáng tạo riêng dành cho series này. Marcos có thể hấp thụ và vận dụng kiến thức từ hình ảnh từ những tấm ảnh chụp.

Marcos được miêu tả như sau: "một người nổi dậy, phải chịu trách nhiệm về hoàn cảnh hợp tác với những người khác. Marcos là một chiến binh có niềm đam mê và sự mạnh mẽ, đôi khi cho phép cảm xúc của mình vượt qua lý trí và hành động."

Natalie Alyn Lind trong vai Lauren

Những bộ phim cô đã tham gia trước đó: Gotham, The Goldbergs, iZombie

Sau khi tham gia với vai diễn Silver St Cloud trong series Gotham, nữ diễn viên 16 tuổi Natalie Alyn Lind sẽ chính thức tham gia vào series X-Men này với vai diễn Lauren, người được miêu tả là một thiếu nữ thông minh và nổi tiếng bất ngờ phát hiện ra sức mạnh đột biến của cô. Đây chính là đứa con gái của gia đình mà series muốn nói đến.

Như đã thông báo trước đó, Tập phim đầu tiên sẽ do chính đạo diễn Bryan Singer đảm nhận. Hiện tại phim vẫn chưa có ngày lên sóng chính thức. Tuy nhiên, sau thành công của Logan mới đây cũng như series Legion vừa được công bố, người hâm mô có thể hoàn toàn tinh tưởng vào dự án này.

Nguồn: Movie Pilot