Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật AI trong bộ đồ của Spider-Man được hé lộ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Với mong muốn làm cho Spider-Man: Homecoming hoàn toàn khác biệt so với 5 phần phim trước, Sony và Marvel quyết định khai thác thời gian học trung học của Peter Parker aka Spider-Man.

Với mong muốn làm cho Spider-Man: Homecoming hoàn toàn khác biệt so với 5 phần phim trước, Sony và Marvel quyết định khai thác thời gian học trung học của Peter Parker aka Spider-Man (do Tom Holland thủ vai). Ngoài ra với sự xuất hiện của vô vàn các Easter eggs và nhân vật khác trong vũ trụ siêu anh hùng Marvel (Marvel Cinematic Universe – MCU) như Iron Man, Captain America… Marvel và Sony đã cho thấy sự định hướng rõ ràng với những tựa phim của Spider-Man trong tương lai.

Một trong những khác biệt đáng chú ý nhất mà Marvel đã tạo ra so với những phần phim trước chính là thiết kế độc đáo và những công nghệ “đỉnh” được đính kèm trong bộ trang phục Spider-Man mới của Peter, được chính Tony Stark/Iron Man (Robert Downey Jr.) thiết kế. Qua các trailer và TV spot đã được tung ra, phim đã hé lộ sự xuất hiện của một AI mới toanh dành riêng cho bộ đồ này.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với tờ Entertainment Weekly, đạo diễn Jon Watts đã hé lộ danh tính của nữ diễn viên lồng tiếng cho nhân vật AI Karen, cái tên mà Peter dùng để xưng hô với nhân vật này trong phim.

Đạo diễn của Spider-Man: Homecoming Jon Watts
Đạo diễn của Spider-Man: Homecoming Jon Watts

Bất ngờ thay, nữ diễn viên lồng tiếng cho Karen không ai khác chính là nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Connelly (nổi tiếng qua Requiem for a Dream (2000), Blood Diamond (2006) ), vợ của Paul Bettany (nam diễn viên thủ vai Jarvis aka Vision trong MCU).

Nữ diễn viên Jennifer Connelly
Nữ diễn viên Jennifer Connelly

Đạo diễn Jon Watts cũng thừa nhận việc chọn Jennifer lồng tiếng cho Karen là việc có chủ đích, khi chồng của Jennifer là nam diễn viên Paul Bettany đã tham gia MCU từ khá lâu. Ông cũng xác nhận rằng Jennifer sẽ còn xuất hiện không chỉ trong những phần phim về Spider-Man trong tương lai mà còn các dự án khác của MCU, tùy vào việc nhân vật này sẽ được phát triển ra sao.

Với sự bổ sung chất lượng này vào dàn diễn viên đã rất nổi tiếng như Michael Keaton, Marisa Tomei, Donald Glover… vũ trụ điện ảnh của Marvel đang ngày càng chứng minh được sức hút của mình và hứa hẹn sẽ còn đem đến những cái tên khủng hơn trong tương lai.

Nguồn: Screen Rant