Diệp Lâm Anh chia sẽ về ngày quay đầu tiên của phim tết Lục Vân Tiên

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong khi cư dân mạng đang ngưỡng mộ hình ảnh một Lục Vân Tiên giữa đời thường ra tay nghĩa hiệp tại sân bay Nội Bài. Thì gần như cùng lúc, một dự án phim Tết 2017 mang tên Lục Vân Tiên cũng chính thức bấm máy

Trong khi cư dân mạng đang ngưỡng mộ hình ảnh một Lục Vân Tiên giữa đời thường ra tay nghĩa hiệp tại sân bay Nội Bài. Thì gần như cùng lúc, một dự án phim Tết 2017 mang tên Lục Vân Tiên cũng chính thức bấm máy. Ngay trong ngày đầu khai máy, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã tự quay 1 clip giới thiệu về bộ phim điện ảnh mà mình đảm nhận vai nữ chính. Bất ngờ hơn, trong clip tiết lộ người đảm nhiệm vai trò đạo diễn của dự án điện ảnh Lục Vân Tiên chính là ông trùm phản diện - nam diễn viên gạo cội Hoàng Phúc. Trong hậu trường, đạo diễn Hoàng Phúc khá bận bịu kiểm tra tất cả các ekip trong ngày đầu tiên quay hình phim Lục Vân Tiên.

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Diệp Lâm Anh tiết lộ trong phim sẽ có rất nhiều cảnh võ thuật. Trong đó vai diễn của cô cũng có nhiều cảnh hành động quay chung với một diễn viên bất đắc dĩ khác. Nói đến đây cô nàng lập tức trổ tài cưỡi ngựa cũng như tạo dáng selfie cùng bạn diễn ngựa mang tên Thuần Phong. Được biết ngay sau khi cúng khai máy, do chưa có lịch quay nên Diệp Lâm Anh đã ôm hôn chia tay "chồng yêu" vội vã ra sân bay đi miền Trung để cứu trợ người dân vùng lũ. Sau đó 26/10 cô sẽ lập tức trở về phim trường với chàng Lúc Vân Tiên Andy Long.

Andy Long từng góp mặt trong bộ phim 12 Con Giáp của Thành Long
Andy Long từng góp mặt trong bộ phim 12 Con Giáp của Thành Long

Lục Vân Tiên là bộ phim hành động hài được đầu tư kinh phí khá lớn với các diễn viên chính : Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín, Tô Lâm, Thành Lộc, Kiều Mai Lý... Do cần dồn sức cho vai trò đạo diễn nên Hoàng Phúc không đóng vai nào trong phim này. Bộ phim sẽ quay hình 35 ngày tại TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương...... Dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2017.