Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kung Fu - "Thành Long" phiên bản Việt

Video - Trailer · MarsLe ·

Những ngày cận Tết 2017, trên con đường trung tâm người xe hối hả, đột nhiên xuất hiện một chàng trai khôi ngô tuấn tú, vận chiến bào cưỡi tuấn mã.

Những ngày cận Tết 2017, trên con đường trung tâm người xe hối hả, đột nhiên xuất hiện một chàng trai khôi ngô tuấn tú, vận chiến bào cưỡi tuấn mã. Giữa đám đông hiếu kỳ, chàng kỵ sĩ với mật danh là L.V.T đang trên đường tìm kiếm nàng Nguyệt Nga. Điều này ngay lập tức gây nên nhiều lời bàn tán xôn xao, người thì tin rằng anh chính là Lục Vân Tiên, kẻ lại phì cười cho rằng đây là tên điên trốn trại... 

Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kung Fu là bộ phim đầu tiên mà diễn viên Nguyễn Hoàng Phúc xuất hiện với vai trò mới – Đạo diễn điện ảnh. Đạo diễn Hoàng Phúc còn chia sẻ thêm về ý tưởng Lục Vân Tiên: “Thế nhưng tôi chưa muốn làm một phim hành động hoặc cổ trang thuần túy, vì như vậy sẽ rất khó, nhất là với những người mới bắt đầu công việc đạo diễn như tôi. Tôi thích khởi đầu bằng một phim nhẹ nhàng hơn, thể loại hài, nhưng phải có chất hành động, võ thuật song hành cho hấp dẫn, nên chọn hình tượng Lục Vân Tiên. Hơn nữa, tôi may mắn mời được Andy Long, một người đóng thế đặc biệt của dòng phim hành động, lại là học trò của Thành Long, nên tôi nghĩ mình nên tạo điều kiện để bạn ấy phát huy sở trường hành động hài.”

Sự kết hợp giữa bộ đôi Hoàng Phúc và Andy Long được kỳ vọng sẽ tạo nên những bộ phim hành động – hài mang chất Thành Long nhưng vẫn giàu nét Việt. Andy Long vốn được biết đến như thành viên của Thành Gia Ban (Jackie Chan stunt team, nhóm diễn viên võ thuật riêng của Thành Long). Với kinh nghiệm làm diễn viên, chỉ đạo hành động cũng như tham gia 1 số phim của Thành Long, Andy Long hy vọng sẽ tạo nên 1 làn gió mới trong mảng phim Hành động & Hài của Việt Nam.

Tham gia trong Lục Vân Tiên: Tuyệt Đỉnh Kung Fu, hầu hết nhóm biểu diễn hành động đều đến từ nước ngoài.

Phim còn có sự tham gia của Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Thành Lộc,…dự kiến ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán 2017.

Một số video hậu trường của phim: