Điệp viên Pierce Brosnan trở thành thám tử trong phim tâm lý kinh dị Spinning Man

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · huylock ·

Đó là những gì mà Pierce Brosnan mô tả về bộ phim mới nhất, Spinning Man, một bộ phim tâm lý đen tối được Matthew Aldrich viết kịch bản và đạo diễn bởi Simon Kaijser.

“Tôi có thể nói nó như là một bộ phim của Hitchcock (bậc thầy phim kinh dị)”

Đó là những gì mà Pierce Brosnan mô tả về bộ phim mới nhất, Spinning Man, một bộ phim tâm lý đen tối được Matthew Aldrich viết kịch bản và đạo diễn bởi Simon Kaijser. Hãng phim Bridge đang mang bộ phim tới Cannes.

Brosnan nói:

“Dưới bản tay Simon, bộ phim trở nên xuất thần, gay cấn hơn.”

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của George Harrar, Spinning Man - Guy Pearce là một giáo sư có cuộc hôn nhân hạnh phúc, cuộc sống của ông dần đảo lộn khi dính líu đến một vụ giết người mà một trong những học sinh của ông gây ra. Minnie Driver thủ vai người vợ, cũng bắt đầu nghi ngờ về sự vô can của ông trong vụ đó.

Brosnan nói:

“Đây giống như một lớp học diễn xuất vậy, nhất là khi xoay quanh một cuộc hôn nhân đổ vỡ.”

Brosnan đóng vai Malloy, một thám tử kiêm cảnh sát ngoan cố người Ai Len phụ trách điều tra vụ giết người.

Molly là thám tử dày dạn kinh nghiệm, nhưng luôn tỏ ra mệt mỏi, chậm chạp và nguyên tắc mỗi khi tìm kiếm bằng chứng. Ông cũng là người có lòng trắc ẩn, và thông hiểu triết học. Theo một cách nào đó, ông rất giống một linh mục.

Mặc dù diễn vai thám tử trong phim, nhưng trong cuộc sống cá nhân của Brosnan lại không để ý nhiều đến các vụ án hình sự như điều đã gây cảm hứng cho Harrar: “Tôi thích quan tâm đến nghệ thuật, tranh vẽ và đời sống của các nghệ sỹ.”

Và ông cũng không quan tâm quá nhiều đến thời kỳ đỉnh cao của mình khi vào vai James Bond.

Khi được hỏi liệu ông và phản diện Dave Bautista trong Spectre có chia sẻ bất kỳ câu chuyện thú vị về 007 trong bộ phim kinh dị sắp tới Final Score hay không, Brosnan đã trả lời cộc lốc “” và từ chối phỏng vấn. Cũng một câu hỏi về việc sắp tới đây là kỷ niệm 20 năm ra mắt phim Bond mà ông đóng Tomorrow Never Dies, cũng được ông trả lời rất ngắn gọn: “Chỉ là một bộ phim hay thôi mà. Michelle Yeoh đã rất ngoạn mục khi làm nó.”

Trong khi vai diễn lần này không giống những vai ông đã diễn trước đây, bộ phim vẫn muốn mời Brosnan vào dự án với nguồn tài liệu văn chương đồ sộ.

Brosnan nói:

“Khi có các cuốn sách như The Ghost Writer hoặc The Son hay Spinning Man trong tay, bạn đã có cả một tài nguyên phong phú. Đó là vai diễn tuyệt vời mà bất cứ diễn viên nào cũng muốn đóng.”

Mặc dù ông mô tả những cảnh phim rất thích thú, nhưng chủ đề nghiêm túc của bộ phim đã được phản ánh trong đó. Brosnan nói:

“Công việc rất khắc nghiệt, đòi hỏi sự tập trung cao và rất cụ thể. Đó cũng là niềm vui khi diễn chung với Guy Pearce, người mà tôi rất tôn trọng. Chúng tôi chỉ nhanh chóng bắt tay vào công việc mà thôi”

Vai thám tử gai góc sẽ mang lại cho Brosnan nhiều màu sắc trong diễn xuất của mình hơn.

“Đó cũng là ý thức nỗ lực và khát khao của tôi để không bị cho là “một màu”. Khám phá và thử thách bản thân để tìm ra vai diễn khẳng định tài năng có thể gây ấn tượng trong lòng khán giả. Đó là cách tôi bắt đầu khi trở thành một diễn viên.”

Với các tác phẩm kinh dị người lớn như Gone Girl, Nocturnal Animals và The Girl on the Train đang rất được hoan nghênh, Brosnan không còn nghi ngờ gì nữa về sự thành công của Spinning Man trong lòng khán giả.

Brosnan nói:

“Simon Kaijser là một đạo diễn tuyệt vời, và ông đã làm tròn bổn phận của mình với vẻ hoạt bát, luôn quan tâm và thấu hiểu các mong muốn của diễn viên.”

Nguồn: Variety