Disjointed của nhà mạng Netflix ấn định ngày lên sóng

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Netflix đã chính thức ấn định ngày lên sóng cho tựa phim hài mới của họ là Disjointed.

Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên truyền hình nối tiếng Kathy Bates (American Horror Story), trong phim bà sẽ vào vai Ruth, một người phụ nữ gắn liền với việc kinh doanh cần sa. Tham gia công việc này cùng Ruth còn có cả con trai Aaron Moten, một nhân viên an ninh đang gặp khó khăn được thể hiện bởi nam diễn viên Aaron Moten.

Để có một thời điểm phát sóng hợp lý và được nhiều người xem chú ý, nhà mạng Netflix đã chính thức ấn định ngày 25 tháng 8 năm nay. Series sẽ được sản xuất bởi Chuck Lorre (The Big Bang Theory, Two And A Half Men) và David Javerbaum (The Daily Show). Đây không phải là lần hợp tác đầu tiên của Lorre và nữ diễn viên Bates, trước đó cả hai cũng đã từng thực hiện series Two and A Half Men, trong phim Bates vào vai Charlie Harper, sau đó cô đã nhận được giải thưởng Emmy với vai diễn này.

Với mảng phim sitcom hài, trước đó Netflix cũng đã có những tựa phim khá hay như F is For FamilyUnbreakable Kimmy Schmidt, chứng tỏ rằng nhà mạng này không chỉ thành công ở thể loại phim hành động đen tối hay tâm lý xã hội mà còn nhiều hơn nữa. Bằng cách lấy chủ đề nhức nhối trong xã hội ngày nay là cần sa pha trộn với những cảnh phim hài hước, gây cười nhẹ nhàng, Disjointed sẽ là một series mà bạn không nên bỏ qua trong thời gian tới.

Disjointed dự tính sẽ gồm có 20 tập phim, với sự góp mặt của Kathy Bates thì người xem có thể hoàn toàn yên tâm vào dự án này. Nhà sản xuất Chuck Lorre hiện tại là cái tên được biết đến nhiều nhất qua những series sitcom hài trên truyền hình.

Nguồn: Screen Rant