Disney+ thu nhận nhân lực mới từ Fox

Tin điện ảnh · Maii ·

Disne vừa bổ nhiệm Joe Earley trở thành phó chủ tịch điều hành của bộ phận quảng bá và vận hành Disney+.

Disney vừa bổ nhiệm nguyên giám đốc điều hành của Fox TV Joe Earley trở thành phó chủ tịch điều hành của bộ phận quảng bá và vận hành của Disney+, kênh dịch vụ streaming mới của Disney.

Ảnh: Entertainment Weekly.
Ảnh: Entertainment Weekly.

Phần nội dung và quảng bá cho Disney+ vẫn đang được thực hiện, và kênh dịch vụ streaming hiện tại sẽ đi vào hoạt động khoảng cuối năm nay. Anh sẽ báo cáo lại với chủ tịch mảng nội dung và quảng bá Ricky Strauss, đồng thời làm việc chung với các nhóm nhỏ của Disney để phát triển nội dung độc quyền cho kênh dịch vụ.

Earley trước đó là giám đốc vận hành của Fox Television Group, và gần đây là chủ tịch của Jackal Group, chịu trách nhiệm giám sát các chương trình TV, phim… cho studio.

Disney+ vẫn chưa ra mắt trong vài tháng tới, nhưng những dự án chất lượng và được đầu tư khủng đang được thực hiện, như các series nằm trong Vũ trụ Star Wars, Marvel, hoặc các phim thuộc Pixar.

Hiện tại thì The Mandalorian với sự tham gia của Pedro Pascal (Game of Thrones), đang trong quá trình sản xuất, đồng thời một series khác tập trung vào nhân vật của Diego Luna trong Rogue One cũng đang được thực hiện. Marvel thì đang sản xuất series cho nhân vật Loki của Tom Hiddleston, có sự xuất hiện của Hulk, series về Scarlet Witch của Elizabeth Olsen, có sự xuất hiện của Vision, cũng như series về Falcon của Anthony Mackie và Winter Soldier của Sebastian Stan.

Nguồn: Entertainment Weekly