Đồ chơi Hot Wheels sắp có live action do Warner Bros. sản xuất

Tin điện ảnh · Genis ·

Mattel Films tiếp tục hợp tác với Warner Bros. Pictures để đưa dòng sản phẩm đồ chơi nổi tiếng Hot Wheels lên màn ảnh rộng bằng một bộ phim live action.

Mattel Films tiếp tục hợp tác với Warner Bros. Pictures để đưa dòng sản phẩm đồ chơi nổi tiếng Hot Wheels lên màn ảnh rộng bằng một bộ phim live action.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

Đây là lần hợp tác thứ hai giữa Mattel Films và Warner Bros. ngay sau live action Barbie, do Margot Robbie đồng sản xuất, sẽ đưa những chiếc xe đua đã trở thành biểu tượng vượt thời gian lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Theo Ynon Kreiz, CEO kiêm chủ tịch tập đoàn Mattel:

Chúng tôi muốn đem đến khán giả và người hâm mộ một live action Hot Wheels một sự bùng nổ và hào hứng bằng việc hợp tác với Warner Bros. Pictures. Mattel Films có một bước đà rất chắc chắn để tiếp tục thưc hiện lời hứa đem đến cho khán giả trên toàn cầu một một trải nghiệm mới về thương hiệu mà họ yêu thích bằng việc việc thay đổi Mattel thành một công ty đồ chơi sở hữu trí tuệ cao cấp.

Hồi tháng 9, Tập đoàn đồ chơi Mattel đã cho Mattel Films đi vào hoạt động và được điều hành bởi Robbie Brenner, nhà sản xuất từng được đề cử Oscar qua bộ phim Dallas Buyers Club.

Brenner từng giữ vị trí chủ chốt trong nhiều hãng phim, đồng thời giám sát quá trình sản xuất cho hàng tá các phim điện ảnh, tiêu biểu trong đó có bộ phim đoạt giải Oscar The Fighter, Mirror Mirror, cùng với hai bộ phim Dear JohnSafe Haven đều được chuyển thể từ tiểu thuyết của Nicholas Sparks.

Những dự án phim tiếp theo của Mattel trong tương lai sẽ tiếp tục ra mắt dựa trên bộ sưu tập đồ chơi Master of the Universe và American Girl.

Hot Wheels ra mắt vào năm 1968 và trong 50 năm đã bán được hơn 6 tỷ sản phẩm. Với hơn 500 triệu chiếc xe được bán ra mỗi năm, Hot Wheels chính là sản phẩm đồ chơi bán chạy nhất thế giới.

Nguồn: The Wrap