Doanh thu cuối tuần qua - It ngoạn mục soán ngôi Kingsman 2

Tin điện ảnh · Lord ·

Tuần vừa qua là tuần thứ 4 của It, và tác phẩm kinh dị này lại một lần nữa vượt qua tất cả các đối thủ khác để đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần.

Tuần vừa qua là tuần thứ 4 của It, và tác phẩm kinh dị này lại một lần nữa vượt qua tất cả các đối thủ khác để đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần. Điều đáng nói ở đây là It chỉ đứng đầu 3/4 tuần, xen giữa thành tích đáng nể của chú hề Pennywise là Kingsman: The Golden Circle. Phần 2 của Kingsman đã ra mắt với $39 triệu cuối tuần trước, trong khi It chỉ thu về $29,7 triệu. Nhưng đến tuần thứ 2 của The Golden Circle, tức cuối tuần vừa qua thì bộ phim lại để cho nhóm Loser Club vượt mặt. It thu thêm $17,3 triệu nữa trong khi Kingsman 2 chỉ thu về $17 triệu. Thành tích của Kingsman thậm chí không giúp bộ phim này tụt 1 mà đến 2 hạng. Ở vị trí thứ 2 trong dịp cuối tuần vừa qua là bộ phim với sự tham gia của Tom Cruise - American Made, tác phẩm này thu được $17,01 triệu, tức chỉ cao hơn Kingsman 2 rất ít mà thôi.

Với tuần thứ 3/4 đứng trên đỉnh của bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần thì It đã thu về $291,1 triệu tại Bắc Mĩ, gần chạm tới cột mốc $293,5 triệu của tác phẩm kinh dị có doanh thu nội địa cao nhất mọi thời đại - The Sixth Sense với $293,5 triệu. It sẽ nhanh chống xô đổ kỉ lục này. Hiện tại, It đã thu về tổng cộng $553,1 triệu toàn cầu.

So với người tiền nhiệm, có thể nói Kingsman 2 đang đuối sức. Ra mắt với doanh thu cao hơn phần đầu tiên nhưng hiện giờ, sau 10 ngày công chiếu thì doanh thu của The Golden Circle đã thua The Secret Service cùng thời điểm tại Bắc Mĩ. Sau 10 ngày, Kingsman 2 thu về $66,7 triệu nội địa trong khi Kingsman 1 thu về $67,9 triệu. Mặc dù doanh thu tại quê hương đang có phần chững lại nhưng doanh thu quốc tế của Kingsman 2 vẫn đang khá khả quan. Hiện tại, bộ phim này đã thu được $126,2 triệu từ các thị trường khác để nâng tổng doanh thu toàn cầu lên $192,9 triệu.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

  1. It - $17,3 triệu
  2. American Made - $17,01 triệu
  3. Kingsman: The Golden Circle - $17,00 triệu
  4. The LEGO Ninja Movie - $12 triệu
  5. Flatliners - $6,7 triệu

Cuối tuần này, Blade Runner 2049 sẽ ra mắt. Gần như chắc chắn ngôi vương sẽ không thể thoát khỏi tay Ryan Gosling và Harrison Ford khi mà bộ phim đã và đang nhận được những điểm số cực cao trên các trang phim, cùng với đó là vô vàn lời khen đến từ giới phê bình.