Doanh thu cuối tuần qua – Mẹ Ma Than Khóc  La Llorona tranh thủ dẫn đầu phòng vé trước khi bom tấn Avengers: Endgame đổ bộ

VLynd ·

Dẫn đầu doanh thu phòng vé vào dịp lễ Phục sinh cuối tuần vừa qua là bộ phim kinh dị Mẹ Ma Than Khóc La Llorona của Warner Bros. và New Line.

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona tranh thủ ghi thành tích doanh thu phòng vé (Ảnh: IMDb)
Mẹ Ma Than Khóc La Llorona tranh thủ ghi thành tích doanh thu phòng vé (Ảnh: IMDb)

Dẫn đầu doanh thu phòng vé vào dịp lễ Phục sinh cuối tuần vừa qua là bộ phim kinh dị Mẹ Ma Than Khóc La Llorona của Warner Bros. và New Line. Dù điểm số từ giới phê bình dành cho bộ phim không mấy khả quan nhưng nó cũng thu về $26,5 triệu tại thị trường Bắc Mỹ và $30 triệu sau khi ra mắt tại 71 quốc gia khá, nâng tổng doanh thu lên $56,5 triệu, đúng như kỳ vọng. Mẹ Ma Than Khóc La Llorona vẫn chưa được phát hành tại nhiều nơi như Anh và Nhật – 2 thị trường tiềm năng.

Đứng ở vị trí thứ 2 cũng là một bộ phim do Warner Bros. và New Line hợp tác sản xuất – Shazam! với $17,3 triệu tại thị trường nội địa và $22 triệu ở thị tường quốc tế, nâng tổng doanh thu toàn cầu của phim lên $322 triệu.

Vị trí thứ 3 thuộc về bộ phim vừa phát hành của Disney / Fox là Breakthrough. Chỉ trong 3 ngày cuối tuần, phim đã thu về $11,1 triệu và tính theo 5 ngày công chiếu, phim thu về $14,6 triệu. Bộ phim nhận được điểm A từ CinemaScore. Xét trên thị trường quốc tế, Breakthrough đứng ở vị trí thứ 2 sau khi ra mắt tại 20 quốc gia, thu về $5,9 triệu.

Đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần qua là một đại diện của Disney / Marvel là Đại Uý Marvel với $9,1 triệu tại Bắc Mỹ, nâng tổng doanh thu nội địa của phim lên $400 triệu, đứng vị trí thứ 34 trong bảng xếp hạng doanh thu nội địa nói chung và vị trí thứ 7 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tại quốc tế, phim siêu anh hùng này cũng kiếm thêm được $6,5 triệu. Hiện tại, tổng doanh thu của Đại Uý Marvel là $1,089 tỉ, bước đệm hoàn hảo cho màn ra mắt của Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết).

Nằm trong top 5 doanh thu phòng vé cuối tuần qua là Little của Universal. Sang tuần công chiếu thứ 2, doanh thu phim giảm tận 45% với $8,45 triệu ở thị trường nội địa và $1,4 triệu tại quốc tế. Tổng doanh thu toàn cầu của phim chỉ vỏn vẹn $34 triệu.

Avengers: Endgame được dự đoán sẽ thu về $300 triệu ngay tuần mở màn đầu tiên. Hãy cùng chờ xem bom tấn siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ công phá những kỷ lục doanh thu phòng vé nào nhé.

Nguồn: BoxoffliceMojo