Doanh thu cuối tuần qua - Người Nhện ''mang tiền'' về nhà

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Lord ·

Tại sao lại có thể khẳng định Nhện thành công về mặt doanh thu? Hãy đến với những số liệu sau đây.

Người ta đã chờ đợi quá lâu để có thể thấy đứa con lưu lạc Spide-Man trở về ngôi nhà chung của Marvel. Cùng với việc Spider-Man: Homecoming nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình và người hâm mộ thì thành công của cậu học sinh Peter Parker đã được dự báo từ trước, ít nhất là trong tuần đầu công chiếu.

Ra mắt 7/7/2017, Spider-Man: Homecoming kết thúc 3 ngày công chiếu đầu tiên với doanh thu là $117 triệu. Tại sao lại có thể khẳng định con số trên là thành công? Hãy đến với những số liệu sau đây.

Trong những bộ phim đã ra mắt về anh chàng Peter Parker, con số $117 triệu của Homecoming chỉ kém $151,1 triệu của Spider-Man 3. 

Trong những bộ phim đã ra mắt thuộc MCU, con số $117 đứng ở vị trí thứ 7/16. Và không có phần mở đầu nào của những siêu anh hùng MCU khác có được mở màn cao hơn Homecoming.

Không chỉ thành công ở thị trường trong nước, Homecoming cũng gây được tiếng vang ở những thị trường khác. Tổng doanh thu sau tuần đầu tiên công chiếu của Homecoming đang là $257 triệu.

Top 5 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. Spider-Man: Homecoming -$117 triệu

2. Despicable Me 3 - $34 triệu

3. Baby Driver - $12,7 triệu

4. Wonder Woman - $10,1 triệu

5. Transformers: The Last Knight - $6,3 triệu

Nhờ những Minion đáng yêu, Despicable Me 3 vẫn thể hiện sức hút vô cùng lớn của mình. Doanh thu toàn cầu của tác phẩm hoạt hình này đang là $447,5 triệu sau 10 ngày công chiếu.

Hiện tượng Baby Driver tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi doanh thu chỉ giảm 38% so với cuối tuần trước.

Ở vị trí thứ 4, Wonder Woman đang cho thấy sức ''trụ rạp'' kinh khủng của mình khi bộ phim thu được $10,1 triệu ở tuần thứ 6 công chiếu. Không những vậy, doanh thu Wonder Woman đã chính thức vượt qua Suicide Squad với $745,8 triệu và vẫn chưa dừng lại, con số đó của Suicide Squad là $745,6 triệu.

Cuối cùng là Transformers: The Last Knight, dù đã công chiếu được 3 tuần nhưng tổng doanh thu của Trans 5 mới chỉ là $494,6 triệu. Với một thương hiệu đã mang về tới gần $4 tỉ doanh thu sau 4 phần đầu tiên thì con số của The Last Knight đúng là ''quá bèo''.