Doanh thu cuối tuần qua – Shazam! dẫn đầu đường đua, Pet Sematary làm tốt hơn mong đợi

Tin điện ảnh · Maii ·

Không ngoài dự đoán, Shazam! đứng đầu phòng vé tuần này.

Phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua chứng kiến sự lên ngôi của Shazam! do Warner Bros. và New Line thực hiện. Phim thu về $53.4 triệu trong tuần đầu tiên công chiếu, $56.7 triệu nếu tính cả chiếu sớm và sự kiện đặc biệt của Fandango. Phim nhận được nhiều lời bình luận tích cực từ giới phê bình và khán giả, với điểm A trên CinemaScore. Shazam! được dự đoán sẽ mang về khoảng hơn $160 triệu doanh thu nội địa nhờ hiệu ứng truyền miệng, trước khi Avengers: Endgame ra mắt vào ngày 26.04 sắp tới.

Shazam! chẳng mấy khó khăn khi đứng đầu phòng vé tuần này. (Ảnh: Youtube)
Shazam! chẳng mấy khó khăn khi đứng đầu phòng vé tuần này. (Ảnh: Youtube)

Tại thị trường quốc tế, Shazam! thu về $102 triệu từ 79 thị trường, tổng doanh thu toàn cầu của phim đạt $158.8 triệu.

Vị trí thứ 2 đương nhiên thuộc về bộ phim kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Stephen King – Pet Sematary (Nghĩa Địa Ma Quái – Phim đã bị cấm chiếu tại Việt Nam). Phim mở màn với $25 triệu, nhỉnh hơn chút đỉnh so với dự đoán $21 triệu của studio, tuy nhiên điểm đánh giá của phim không cao mấy, chỉ được khán giả chấm C+ trên CinemaScore. Tại thị trường quốc tế, phim thu về $17.3 triệu.

Vị trí thứ 3 thuộc về quán quân tuần trước là Dumbo: Chú Voi Biết Bay. Phim giảm doanh thu 60%, thu về $18.2 triệu, đưa doanh thu nội địa của phim lên $76 triệu. Với kinh phí $170 triệu, Disney có vẻ như đang chật vật để thu hồi vốn của Dumbo. Tại thị trường quốc tế, phim mang về $39.6 triệu từ 55 thị trường. Tổng doanh thu toàn cầu đạt $214 triệu.

Us – Chúng Ta của Universal sau khi “kiếm chác no nê” thì đã nhường chỗ cho Pet Sematary chiếm sóng tuần này. Phim thu về $13.8 triệu nội địa, doanh thu nội địa đạt $152 triệu và đứng trong Top 5 phim kinh dị nhãn R có doanh thu nội địa cao nhất. Phim cũng thu về thêm $10.3 triệu tại thị trường quốc tế, doanh thu toàn cầu đạt $216 triệu.

Chốt top 5 trong tuần là Captain Marvel – Đại Úy Marvel với $12.68 triệu, nâng doanh thu nội địa của phim lên $374 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu về thêm $14.1 triệu, doanh thu toàn cầu đạt $1.037 tỷ, nằm trong top 30 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.